KTNN Chuyên ngành III trao quà cho 2 trường tiểu học tại huyện Vĩnh Lộc - Thanh Hóa

(BKTO) - Ngày 24/01, nhân dịp chuẩn bị đón Tết cổ truyền của dân tộc- xuân Kỷ Hợi năm 2019, Công đoàn KTNN chuyên ngành III đã đến thăm và tặng quà cho 2 Trường tiểu học Vĩnh Phúc và Trường tiểu học- THCS Vĩnh Khang thuộc địa bàn huyện Vĩnh Lộc, tỉnh Thanh Hóa.



Tham gia Đoàn có các đồng chí: Lê Đình Thăng- Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành III, Vũ Khắc Tiến- Ủy viên Ban thường vụ Công đoàn KTNN,Phạm Gia Hạnh- Phó Kiểm toán trưởng, Chủ tịch Công đoàn KTNN chuyên ngành III.
                
   

Đồng chí Phạm Gia Hạnh- Chủ tịch Công đoàn KTNN CN III trao quà cho các em học sinh.

   
Tại các buổi lễ, Công đoàn KTNN Chuyên ngành III đã trao tặng 2 ti vi, 4 bộ máy tính và 30 suất quà với tổng giá trị 120 triệu đồng cho nhà trường và các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn đạt thành tích tốt trong học tập. Đây là số tiền được huy động từ sự ủng hộ, đóng góp từ các công đoàn viên của KTNN Chuyên ngành III.
                
   

KTNN Chuyên ngành III trao quà cho Trường TH và THCS Vĩnh Khang.

   
Phát biểu tại các buổi lễ, đồng chí Lê Đình Thăng- Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành III cho rằng: Đây là tấm lòng của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động KTNN Chuyên ngành III với mong muốn chia sẻ những khó khăn với thầy cô và các em học sinh; Hy vọng phần nào nâng cao được điều kiện giảng dạy, học tập cho các cháu.
                
   

Đồng chí Lê Đình Thăng- Kiểm toán trưởng KTNN Chuyên ngành III phát biểu tại buổi trao quà.

   
Thay mặt lãnh đạo huyện Vĩnh Lộc, Nhà trường và các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn được nhận quà, Chủ tịch UBND huyện Vũ Thị Hương trân trọng cảm ơn tấm lòng, nghĩa cử cao đẹp của cán bộ, công chức, viên chức, người lao động của KTNN Chuyên ngành III dành cho tỉnh Thanh Hóa nói chung và huyện Vĩnh Lộc nói riêng. Đây không chỉ là những món quà thiết thực mà còn có ý nghĩa tinh thần to lớn, động viên các em vượt qua khó khăn, vươn lên trong học tập.

HOÀNG LONG
Cùng chuyên mục
KTNN Chuyên ngành III trao quà cho 2 trường tiểu học tại huyện Vĩnh Lộc - Thanh Hóa