KTNN chuyên ngành Ia bàn giao nhà tình nghĩa tại Phú Thọ

(BKTO) - Tiếp tục các hoạt động “đền ơn đáp nghĩa, uống nước nhớ nguồn”, ngày 28/7, KTNN chuyên ngành Ia phối hợp với Trung tâm Phát thanh - Truyền hình Quân đội (PTTHQĐ) đã tổ chức Lễ Khánh thành và bàn giao nhà tình nghĩa cho gia đình ông Mai Văn Định (bệnh binh hạng 2 và thương binh 4/4) tại Khu 3, xã Y Sơn, huyện Hạ Hòa, tỉnh Phú Thọ.



Tham dự buổi Lễ có các đồng chí: Đào Văn Dũng - Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ia; Đại tá Nguyễn Kim Tôn - Giám đốc Trung tâm PTTHQĐ và lãnh đạo một số cơ quan, ban, ngành, địa phương của huyện Hạ Hòa…
                
   

Quang cảnh buổi Lễ - Ảnh: Lê Hòa

   
Gia đình ông Mai Văn Định có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn, bản thân ông sức khỏe yếu. Nhiều năm qua, gia đình ông Định sống trong căn nhà đã xuống cấp nghiêm trọng nhưng không có điều kiện sửa chữa.

Trước thực tế đó, KTNN chuyên ngành Ia và Trung tâm PTTHQĐ đã tiến hành khảo sát, xem xét và quyết định hỗ trợ xây nhà tình nghĩa cho ông Mai Văn Định. Sau một thời gian tích cực thi công, đến nay, ngôi nhà đã hoàn thành và đưa vào sử dụng, trong đó, KTNN chuyên ngành Ia và Trung tâm PTTHQĐ hỗ trợ 70 triệu đồng.

Đây là món quà có ý nghĩa thiết thực, thể hiện sự tri ân của tập thể cán bộ, chiến sỹ, công chức, viên chức và người lao động của 2 đơn vị đối với các gia đình chính sách có hoàn cảnh đặc biệt khó khăn.
                
   

Đại diện 2 đơn vị chia vui với gia đình ông Mai Văn Định - Ảnh: Lê Hòa

   
Tại buổi Lễ, ông Đào Văn Dũng đã trân trọng cảm ơn lãnh đạo Đảng, chính quyền, đoàn thể địa phương đã quan tâm, tạo điều kiện phối hợp với 2 đơn vị trong việc hỗ trợ kinh phí xây nhà đối với gia đình ông Định; đồng thời, động viên gia đình khắc phục mọi khó khăn, phát huy truyền thống cách mạng, tích cực tham gia các phong trào tại địa phương.

Trong niềm vui nhận ngôi nhà mới, đại diện gia đình ông Mai Văn Định xúc động bày tỏ sự cảm ơn sâu sắc tới KTNN chuyên ngành Ia, Trung tâm PTTHQĐ và chính quyền địa phương đã quan tâm, hỗ trợ giúp gia đình ông có được căn nhà mới, an tâm làm ăn, ổn định cuộc sống.

Nhân dịp này, KTNN chuyên ngành Ia cũng tặng gia đình ông Mai Văn Định 1 tủ lạnh và 1 ti vi trị giá hơn 10 triệu đồng để góp phần giúp gia đình ổn định cuộc sống trong căn nhà mới.

LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
KTNN chuyên ngành Ia bàn giao nhà tình nghĩa tại Phú Thọ