Kiểm toán Nhà nước tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19

(BKTO) - Trước diễn biến phức tạp của tình hình dịch bệnh Covid-19, căn cứ Chỉ thị số 20/CT-UBND ngày 03/9/2021 của Chủ tịch UBND TP. Hà Nội, KTNN đã ban hành Công văn hỏa tốc số 919/KTNN-VP về việc tăng cường thực hiện các biện pháp phòng, chống dịch bệnh trên địa bàn TP. Hà Nội truyền đạt ý kiến của Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu các đơn vị trong toàn Ngành tiếp tục tăng cường và thực hiện nghiêm quy định về phòng, chống dịch.



                
   

Cán bộ, công chức, viên chức, người lao động KTNN phải tuân thủ các quy định phòng, chống dịch và việc đi lại, ra, vào cơ quan trong bối cảnh TP. Hà Nội siết giãn cách xã hội. Ảnh: N.LỘC

   

Theo đó, để đảm bảo an toàn, góp phần ngăn chặn, ứng phó với dịch bệnh và để chuẩn bị các điều kiện cần thiết nhằm duy trì hoạt động thường xuyên của KTNN trong thời gian tới, Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu Thủ trưởng các đơn vị trực thuộc trên địa bàn TP. Hà Nội triển khai ngay một số biện pháp cấp bách phòng, chống dịch như sau:

Tiếp tục chỉ đạo, quán triệt thực hiện nghiêm các chỉ thị, công điện, văn bản chỉ đạo của Thủ tướng Chính phủ, của KTNN và các cơ quan chức năng.

Tăng cường triển khai các biện pháp phòng dịch tại trụ sở đơn vị.

Chỉ đạo công chức, viên chức, người lao động quyết liệt áp dụng các biện pháp an toàn trong phòng, chống dịch bệnh theo quy định và khuyến cáo của Bộ Y tế.

Công văn cũng hướng dẫn các đơn vị triển khai việc làm thủ tục đề nghị cơ quan chức năng cấp giấy đi đường cho công chức, viên chức và người lao động thuộc đối tượng theo quy định;yêu cầu thủ trưởng các đơn vị trực thuộc thực hiện nghiêm chỉ đạo của Tổng Kiểm toán Nhà nước và kịp thời báo cáo khó khăn, vướng mắc hoặc các tình huống khẩn cấp phát sinh (nếu có) để Tổng Kiểm toán Nhà nước chỉ đạo xử lý.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Kiểm toán Nhà nước tiếp tục thực hiện nghiêm các biện pháp phòng, chống dịch Covid-19