Kiểm toán nhà nước khu vực XI dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ

(BKTO) - Thiết thực hưởng ứng các hoạt động nhân kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ (27/7/1947-27/7/2022), sáng ngày 26/7, Đảng ủy, Công đoàn Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực XI đã tổ chức dâng hương, dâng hoa tại Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng, TP. Thanh Hóa, tỉnh Thanh Hóa.



                
   

Đoàn KTNN khu vực XI dâng hoa trước tượng đài liệt sỹ

   

Nghĩa trang liệt sỹ Hàm Rồng là nơi quy tụ của hơn 2.000 mộ liệt sỹ trong kháng chiến chống Pháp, chống Mỹ và hy sinh khi làm nghĩa vụ quốc tế tại nước bạn Lào. Trong không khí trang nghiêm, thành kính, đồng chí Đoàn Chiến Thắng - Bí thư Đảng ủy, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XI cùng toàn thể lãnh đạo, công chức, người lao động của đơn vị đã kính cẩn nghiêng mình đặt vòng hoa, lễ viếng trước tượng đài liệt sỹ và thắp hương tưởng niệm tại từng phần mộ.
                
   

Lãnh đạo, công chức, kiểm toán viên và người lao động KTNN khu vực XI thắp hương tri ân, tưởng nhớ các Anh hùng liệt sỹ

   

Đây là dịp để cán bộ, công chức, kiểm toán viên, người lao động KTNN khu vực XI thể hiện đạo lý “Uống nước nhớ nguồn”, bày tỏ lòng biết ơn sâu sắc của mình đối với những người con ưu tú của quê hương đã hy sinh cho công cuộc đấu tranh giải phóng dân tộc, bảo vệ và xây dựng đất nước.

Thời gian qua, cùng với việc đổi mới, nâng cao chất lượng kiểm toán và các nhiệm vụ thường xuyên của đơn vị, KTNN khu vực XI đã thực hiện nhiều hoạt động vì cộng đồng ý nghĩa, qua đó góp phần chung tay cùng xã hội hỗ trợ cuộc sống cho những gia đình có hoàn cảnh khó khăn, trong đó có các gia đình chính sách, người có công với cách mạng. Những kết quả trong công tác, cũng như các hoạt động vì cộng đồng của KTNN khu vực XI đã được lãnh đạo KTNN ghi nhận, đánh giá cao.

Nguyễn Lê Ngọc Anh
KTNN khu vực XI
Cùng chuyên mục
Kiểm toán nhà nước khu vực XI dâng hương tưởng niệm các anh hùng, liệt sỹ