Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cấp ủy viên các cấp năm 2021

(BKTO)- Thực hiện Chương trình làm việc của Ban Chấp hành Đảng bộ KTNN nhiệm kỳ 2020 - 2025, ngày 14/1, Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN tổ chức Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cấp ủy viên các cấp và một số đồng chí được phân công làm công tác đảng của các đảng ủy, chi ủy trực thuộc khu vực phía Bắc.



                
   

Quang cảnh Lớp bồi dưỡng

   

Dự và phát biểu khai mạc Lớp bồi dưỡng, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh cho biết, tại Đại hội đảng bộ các cấp của KTNN, cấp ủy các cấp được kiện toàn, tuy nhiên, đa phần các đồng chí trong cấp ủy là kiêm nhiệm; có đồng chí chưa trực tiếp tham gia giải quyết công việc liên quan đến công tác đảng, chưa có nhiều kinh nghiệm trong công tác này. Do đó, việc bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cấp ủy viên các cấp và một số đồng chí được phân công làm công tác đảng là rất cần thiết.

Để lớp học đạt được kết quả cao, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh yêu cầu các học viên thực hiện học tập nghiêm túc, tiếp thu cao nhất kiến thức để áp dụng vào thực tiễn công tác tại đơn vị.

Sau lễ khai mạc, đồng chí Vũ Đức Nam - Chuyên viên cao cấp, Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã truyền đạt nội dung về công tác chính trị, tư tưởng trong Đảng tới toàn thể học viên tham dự lớp học. Tiếp đó, đồng chí Nguyễn Thành Nam - Ủy viên Ban Thường vụ, Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã truyền đạt nội dung về công tác kiểm tra, giám sát trong Đảng.

Chiều cùng ngày, đồng chí Lê Đình Thăng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tuyên giáo Đảng ủy KTNN đã trao đổi với các học viên về công tác chính trị, tư tưởng trong Đảng bộ KTNN. Tiếp đó, đồng chí Lê Văn Thái - nguyên Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy Khối các cơ quan Trung ương đã truyền đạt nội dung về công tác tổ chức xây dựng Đảng.

Theo Chương trình, Lớp bồi dưỡng sẽ diễn ra trong 02 ngày 14 và 15/1 với nhiều chuyên đề thiết thực liên quan đến công tác Đảng sẽ được các báo cáo viên trao đổi, chia sẻ với học viên.

Tin và ảnh NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Khai mạc Lớp bồi dưỡng nghiệp vụ công tác đảng cho cấp ủy viên các cấp năm 2021