Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán ngân sách nhà nước cấp độ 3

(BKTO) - Sáng 01/10, tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (KTNN) đã tổ chức khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán NSNN (cấp độ 3) dành cho 30 học viên đến từ các đơn vị trực thuộc KTNN.



Trong thời gian 5 ngày (từ 01/10-05/10, với thời lượng 32 tiết, các học viên dự lớp bồi dưỡng sẽ nghiên cứu 4 Chuyên đề: Kỹ năng khảo sát và Lập kế hoạch kiểm toán NSNN; Kỹ năng phân tích, đánh giá trong kiểm toán tại các đơn vị sử dụng NSNN; Kỹ năng phân tích, đánh giá trong kiểm toán NSNN; Kỹ năng lập báo cáo kiểm toán NSNN.
                
   

Quang cảnh Lớp Bồi dưỡng - Ảnh: Lê Hòa

   
Tham gia Lớp Bồi dưỡng là công chức được phân công kiểm toán trong lĩnh vực NSNN có từ 9 năm kinh nghiệm trở lên và các đối tượng khác cần bồi dưỡng kỹ năng chuyên môn nghiệp vụ kiểm toán NSNN cấp độ nâng cao.
                
   

PGS.TS Nguyễn Đình Hòa phát biểu tại Lớp Bồi dưỡng - Ảnh: Lê Hòa

   
Phát biểu tại lễ khai giảng, PGS.TS Nguyễn Đình Hòa- Quyền Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán - đề nghị: Để Lớp Bồi dưỡng đạt hiệu quả cao, đúng với yêu cầu, mục đích đề ra các giảng viên cần dành thời gian, tâm huyết, kiến thức của mình để truyền tải những nội dung cốt lõi nhất liên quan đến kỹ năng kiểm toán NSNN, giúp học viên vận dụng tốt kiến thức vào thực tiễn hoạt động kiểm toán. Đặc biệt, các học viên cần chuyên tâm học tập, tuân thủ nghiêm túc quy chế cũng như chương trình đào tạo đã được lãnh đạo KTNN phê duyệt và phải thực hiện một bài kiểm tra để đánh giá kết quả học tập khi kết thúc khóa học.

LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
Khai giảng Lớp Bồi dưỡng kỹ năng kiểm toán ngân sách nhà nước cấp độ 3