Hội thao truyền thống các đơn vị KTNN khu vực phía Nam lần thứ VII- Buôn Ma Thuột 2019

(BKTO) - Từ ngày 18- 20/01, tại Thành phố Buôn Ma Thuột, tỉnh Đắk Lắk đã diễn ra Hội thao truyền thống các đơn vị KTNN khu vực phía Nam lần thứ VII, do KTNN khu vực XII chủ trì phối hợp tổ chức.



                
   

Quang cảnh Lễ khai mạc Hội thao

   
Tham dự Hội thao có các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Vũ Văn Họa, Đặng Thế Vinh; đại diện lãnh đạo các đơn vị KTNN khu vực phía Nam; lãnh đạo Văn phòng Đảng, đoàn thể KTNN. Về phía địa phương có đại diện lãnh đạo UBND, Sở Văn hóa- Thể thao và Du lịch tỉnh Đắk Lắk.

Hội thao thu hút sự tham gia của 220 vận động viên của 9 Đoàn thuộc các đơn vị KTNN khu vực phía Nam, KTNN khu vực VI và Vụ Tổng hợp, tham gia thi đấu ở 11 môn: Bóng đá nam, bóng bàn, cầu lông, cờ tướng, kéo co, billard, quần vợt, đẩy gậy, bơi, chạy 100m và nhảy bao bố.
                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh phát biểu tại Hội thao

   
Phát biểu lễ khai mạc, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh nhấn mạnh: Hội thao truyền thống các KTNN khu vực phía Nam nhằm mang đến cho công chức, kiểm toán viên và người lao động của KTNN những phút giây thư giãn, thoải mái, rèn luyện sức khỏe, tinh thần; tạo mối đoàn kết, giao lưu giữa các đơn vị trong Ngành để làm việc hiệu quả hơn, góp phần hoàn thành nhiệm vụ chính trị năm 2019 mà Ngành đã đề ra.
                
   

Lãnh đạo KTNN tặng hoa cho hai đội bóng đá lọt vào chung kết

   
Với tinh thần thể thao trung thực, cao thượng, vì màu cờ sắc áo, cùng với sự cổ vũ nhiệt tình, cuồng nhiệt của các cổ động viên, các vận động viên đã thi đấu hết mình bằng những pha tranh tài đầy kịch tính.
                
   

Lãnh đạo KTNN tặng cup cho đội vô địch Hộithao

   
Kết thúc Hội thao, lãnh đạo KTNN các lãnh đạo KTNN các khu vực đã trao giải cho các cá nhân, tập thể có thành tích xuất sắc trong các môn thi đấu. Chung cuộc, giải Nhất toàn Đoàn thuộc về KTNN khu vực IV, giải Nhì toàn Đoàn thuộc về KTNN khu vực XII, giải Ba toàn Đoàn thuộc về KTNN khu vực V, giải phong cách thuộc về KTNN khu vực VI- Quảng Ninh.
                
   

Lễ trao cờ luân lưu tổ chức Hội thao

   
Cũng tại lễ bế mạc Hội thao, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XII Phạm Văn Học đã trao cờ luân lưu cho Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IV Doãn Anh Thơ- Đơn vị đăng cai tổ chức Hội thao truyền thống các KTNN khu vực phía Nam lần VIII tại TP. Hồ Chí Minh 2020.

Tin và ảnh: NGUYỄN THỦY
Cùng chuyên mục
Hội thao truyền thống các đơn vị KTNN khu vực phía Nam lần thứ VII- Buôn Ma Thuột 2019