Hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước lần thứ VII

(BKTO) - Chiều 02/8, đồng chí Hồ Đức Phớc - Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước - đã dự buổi tổng kiểm tra công tác chuẩn bị và duyệt các hạng mục triển lãm ảnh, trang trí, khánh tiết phục vụ cho Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025.




Lãnh đạo Đảng ủy KTNN và các đơn vị liên quan duyệt hạng mục khánh tiết hội trường

Cùng dự có các đồng chí: Nguyễn Quang Thành - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, Nguyễn Tuấn Anh - Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, các đồng chí trong Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN, thành viên Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội, đại diện Đoàn Thanh niên KTNN và các bộ phận liên quan.

Đồng chí Hồ Đức Phớc (áo sáng màu) duyệt hạng mục ảnh triển lãm chào mừng Đại hội tại khu vực sảnh Trụ sở KTNN

Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, nhiệm kỳ 2020-2025 dự kiến được tổ chức ngày 04/8, tại Hà Nội. Xác định đây là sự kiện chính trị trọng đại của Ngành, lãnh đạo Đảng ủy KTNN đã yêu cầu các tiểu ban, các cá nhân tham gia vào công tác chuẩn bị phục vụ Đại hội nêu cao tinh thần trách nhiệm triển khai các bước chuẩn bị cẩn thận, chu đáo theo đúng hướng dẫn của Trung ương và kế hoạch đã đề ra.

Đến thời điểm này, mọi công tác chuẩn bị cho Đại hội đã hoàn tất, trong đó, công tác chuẩn bị hội trường khánh tiết, trang trí... đã được Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội đôn đốc hoàn thành một cách quyết liệt.

Các cá nhân tham gia công tác chuẩn bị đang tích cực tập dượt để đảm bảo các hoạt động của Đại hội diễn ra thuận lợi, theo đúng kế hoạch đề ra

Sau khi kiểm tra thực tế công tác chuẩn bị cơ sở vật chất, trang trí, khánh tiết hội trường phục vụ Đại hội, đồng chí Hồ Đức Phớc đánh giá cao công tác chuẩn bị của các tiểu ban nói chung, Tiểu ban Tổ chức phục vụ Đại hội nói riêng; đồng thời yêu cầu các bộ phận, cá nhân được giao phụ trách chuẩn bị cho Đại hội tiếp tục bám sát, theo dõi công việc từ nay đến khi Đại hội diễn ra, đảm bảo việc trang trí khánh tiết theo đúng hướng dẫn, không để xảy ra bất cứ sai sót nào...

* Trước đó, Đảng ủy KTNN cũng đã tổ chức duyệt chương trình văn nghệ, phim tài liệu sẽ trình chiếu tại Đại hội. Ghi nhận và đánh giá cao những nỗ lực của tập thể, cá nhân tham gia vào công tác chuẩn bị cho Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII, đồng chí Hồ Đức Phớc cũng đề nghị các bộ phận, cá nhân tiếp tục tập trung, hoàn thành tốt công việc được giao để góp phần vào thành công chung của Đại hội.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Hoàn tất công tác chuẩn bị, sẵn sàng cho Đại hội Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước lần thứ VII