Hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng - Giọt yêu thương”

(BKTO) - Như tin đã đưa, Ngày hội hiến máu tình nguyện năm 2021 với chủ đề “Giọt hồng - Giọt yêu thương” do Đoàn Thanh niên KTNN phối hợp cùng Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư tổ chức ngày 24/12 tại trụ sở KTNN đã thu hút được đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành tham gia.



Trong toàn bộ quá trình diễn ra sự kiện, Ban tổ chức đều tuân thủ và thực hiện nghiêm các quy định về phòng, chống dịch Covid-19 của Bộ Y tế.

Phóng viên Báo Kiểm toán đã ghi lại một số hình ảnh tiêu biểu trong Ngày hội hiến máu tình nguyện rất ý nghĩa này.
                
   

Chủ nhiệm Ủy ban Kiểm tra Đảng ủy KTNN, Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành VI Nguyễn Anh Tuấn được cán bộ y tế khám sàng lọc, tư vấn sức khỏe trước khi tham gia hiến máu.

   
                
   

Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy KTNN, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ
   Đỗ Văn Tạo tham gia hiến máu tình nguyện.

   
                
   

Chủ tịch Công đoàn KTNN, Giám đốc Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (ĐT&BDNVKT) Trần Kim Lộc cho biết, ông đã có mặt từ sớm để tham gia hiến máu và động viên cán bộ, công chức, viên chức và người lao động tích cực tham gia hoạt động nhân đạo này.

   
                
   

Phó Chánh Văn phòng Đảng - Đoàn thể KTNN Ngô Minh Sơn tham gia hiến máu tình nguyện do Đoàn Thanh niên KTNN phát động.

   
                
   

Chị Vũ Thanh Hải (Văn phòng KTNN) đã nhiều lần tham gia hoạt động hiến máu tình nguyện. “Hiến máu là việc làm ý nghĩa, không ảnh hưởng đến sức khỏe và hơn hết chúng ta còn cho đi sự đồng cảm, tình yêu thương và trách nhiệm với cộng đồng, xã hội” - Chị Hải tâm sự.

   
                
   

Anh Lê Anh Thọ (KTNN chuyên ngành III) đã nhiều lần tham gia hiến máu tình nguyện cho rằng, việc sẻ chia những giọt máu là việc làm có ý nghĩa, mang lại cơ hội sống cho nhiều người.

   
                
   

Đã 16 lần tham gia hiến máu, Anh Bùi Ngọc Đức (Trường ĐT&BDNVKT) cho biết, sau mỗi lần hiến máu, anh hoàn toàn khỏe mạnh và thời gian tới vẫn tiếp tục tham gia nếu có cơ hội. Bởi, hiến máu nhân đạo là một trong những nghĩa cử cao đẹp và là truyền thống “tương thân, tương ái” của dân tộc ta. “Mỗi giọt máu cho đi, một cuộc đời ở lại”, nhờ những nghĩa cử này đã có nhiều người được cứu sống kịp thời.

   
                
   

Đã nhiều lần tham gia tổ chức các chương trình hiến máu tình nguyện và trực tiếp hiến máu, anh Lê Mạnh Cường - Trưởng Ban Tuyên giáo Đoàn Thanh niên KTNN cho biết, Ngày hội hiến máu “Giọt hồng - Giọt yêu thương” đã tạo được sự lan tỏa sâu rộng, thu hút đông đảo cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành nhiệt tình tham gia. Hy vọng những người hiến máu hôm nay tiếp tục là tuyên truyền viên kêu gọi mọi người cùng tham gia, lan tỏa nghĩa cử cao đẹp, từ đó, trao niềm tin, hy vọng sự sống cho những người bệnh cần máu.

   
                
   

Phó Viện trưởng Viện Huyết học và Truyền máu T.Ư Nguyễn Hà Thanh mong muốn, thời gian tới tiếp tục được phối hợp với Công đoàn, Đoàn Thanh niên KTNN và các đơn vị trực thuộc tổ chức nhiều hơn nữa hoạt động có ý nghĩa này, không những mỗi năm một lần mà tiến tới phối hợp tổ chức 2-3 lần/năm.

   
                
   

Đại diện đoàn viên, thanh niên các Chi đoàn chụp ảnh lưu niệm tại Lễ phát động Ngày hội hiến máu “Giọt hồng - Giọt yêu thương”.

   

LÊ HÒA
Cùng chuyên mục
Hình ảnh tại Ngày hội hiến máu tình nguyện “Giọt hồng - Giọt yêu thương”