Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 24 năm Ngày truyền thống KTNN và Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Ngày 05/7, tại Hà Nội, Công đoàn KTNN đã tổ chức Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 24 năm Ngày Truyền thống KTNN (11/7/1994 - 11/7/2018) và Đại hội Tổ chức Các cơ quan kiểm toán tối cao châu Á (ASOSAI) lần thứ 14.



Dự lễ khai mạc có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh, đại diện lãnh đạo Công đoàn KTNN và gần 100 vận động viên là cán bộ, công chức, viên chức đến từ các đơn vị trực thuộc KTNN có trụ sở tại Hà Nội.

                
   

Lãnh đạo KTNN, Công đoàn KTNN và đại diện lãnh đạo các đơn vị chụp ảnh lưu niệm cùng các vận động viên - Ảnh: Lê Hòa

   

Phát biểu khai mạc, Trưởng Ban tổ chức buổi giao lưu, Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn KTNN Nguyễn Thị Thúy Nhàn cho biết, đây là hoạt động được Công đoàn KTNN tổ chức thường niên vào dịp kỷ niệm Ngày truyền thống KTNN. Buổi giao lưu nhằm tạo điều kiện để công đoàn viên các đơn vị trực thuộc KTNN giao lưu học hỏi, thắt chặt tinh thần đoàn kết và rèn luyện nâng cao sức khỏe, đẩy mạnh phong trào thi đua, tạo sân chơi bổ ích, lành mạnh, gắn kết các đơn vị trong Ngành.

                
   

Phó Chủ tịch thường trực Công đoàn KTNN Nguyễn Thị Thúy Nhàn phát biểu khai mạc - Ảnh: Lê Hòa

   

Các vận động viên tham gia tranh tài ở các môn: cờ tướng, bóng bàn, cầu lông. Sau nửa ngày thi đấu sôi nổi với tinh thần quyết thắng, cao thượng và bằng sự nỗ lực hết mình, các vận động viên đã cống hiến cho khán giả những pha bóng hay, những trận cầu đẹp mắt và những trận tranh tài quyết liệt, đầy kịch tính, hấp dẫn, cùng với sự cổ vũ hết sức nhiệt tình, sôi nổi của đông đảo khán giả.

                
   

Các vận động viên thi đấu môn bóng bàn- Ảnh: Lê Hòa

   
                
   

Các vận động viên thi đấu môn cờ tướng- Ảnh: Lê Hòa

   
                
   

Các vận động viên thi đấu môn cầu lông - Ảnh: Huy Thành

   
                
   

Ban tổ chức chúc mừng các vận động viên đoạt giải - Ảnh: Lê Hòa

   

Kết thúc buổi giao lưu, Ban tổ chức đã trao 6 giải Nhất, 6 giải Nhì và 11 giải Ba cho các vận động viên giành thành tích cao trong thi đấu.

L.HÒA - H.THÀNH

Cùng chuyên mục
Giao lưu thể thao chào mừng kỷ niệm 24 năm Ngày truyền thống KTNN và Đại hội ASOSAI 14