Gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị cho Đại hội ASOSAI 14

(BKTO) - Đây là chỉ đạo của Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh - Phó Trưởng Tiểu ban thường trực Tiểu ban An ninh - Y tế (Tiểu ban) tại buổi họp của Tiểu ban liên quan đến công tác chuẩn bị cho Đại hội ASOSAI 14 diễn ra sáng nay (30/8) tại trụ sở KTNN.




Tại buổi họp, ông Nguyễn Việt Hùng - Phó Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế (KTNN), Phó Trưởng Tiểu ban thay mặt bộ phận thường trực Tiểu ban báo cáo kết quả hoạt động của Tiểu ban trong thời gian vừa qua. Theo ông Hùng, tính đến ngày 17/8, Tiểu ban đã phối hợp với các đơn vị chức năng của Bộ Công an và Bộ Y tế chuẩn bị những nội dung theo kế hoạch phục vụ Đại hội ASOSAI 14, như: công tác tiếp nhận bổ sung làm thẻ nhân sự, thẻ xe ra vào khu vực Đại hội và các sự kiện có liên quan; dự thảo phương án bố trí xe cảnh sát dẫn đường tại Đại hội từ ngày 15-24/9 đề nghị Bộ Công an phối hợp; tổ chức tập huấn (2 khóa) về công tác an ninh, y tế cho đội ngũ liên lạc viên phục vụ Đại hội ASOSAI 14…

Phó Chánh Văn phòng KTNN, Phó Trưởng Tiểu ban Lê Thị Đào cũng báo cáo về công tác hậu cần đối với các lực lượng an ninh, y tế phục vụ Đại hội.
                
   

Quang cảnh cuộc họp -Ảnh: Nguyễn Lộc

   

Tại buổi họp, các thành viên của Tiểu ban đã thảo luận, đóng góp ý kiến nhằm đề xuất các biện pháp thiết thực thúc đẩy triển khai các hoạt động của Tiểu ban được hiệu quả, kịp thời. Trong đó, việc rà soát cấp thẻ cho các đại biểu tham dự Đại hội ASOSAI 14 trong và ngoài ngành, đại biểu quốc tế, các cơ quan báo chí… đã được nhiều thành viên quan tâm, đề xuất.

Kết luận chỉ đạo cuộc họp, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đặng Thế Vinh ghi nhận những kết quả đạt được của Tiểu ban thời gian qua cũng như chỉ ra những khó khăn Tiểu ban đang gặp phải và cần tháo gỡ. Nhất trí với ý kiến đề xuất của các thành viên và bộ phận thường trực, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cũng yêu cầu các Nhóm công tác trong Tiểu ban khẩn trương hoàn thành tốt các công việc được giao, đảm bảo tiến độ, chất lượng, hiệu quả công việc theo đúng yêu cầu của Lãnh đạo KTNN. Đặc biệt, các thành viên Tiểu ban cần nắm bắt rõ các đầu mối phối hợp công việc được giao, đảm bảo cho công tác chuẩn bị, hướng tới phục vụ Đại hội ASOSAI 14 được chu đáo, thành công.

NGUYỄN LỘC


Cùng chuyên mục
Gấp rút hoàn thiện công tác chuẩn bị cho Đại hội ASOSAI 14