Gặp mặt cán bộ, công chức KTNN đã nghỉ hưu tại khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019

(BKTO) - Ngày 25/01, tại trụ sở KTNN khu vực IV (TP. Hồ Chí Minh), KTNN đã tổ chức buổi gặp mặt cán bộ cán bộ, công chức KTNN đã nghỉ hưu tại khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019. Ủy viên T.Ư Đảng, Bí thư Ban cán sự, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc chủ trì buổi gặp mặt.



Tham dự buổi gặp mặt có lãnh đạo KTNN các khu vực IV, V, IX, XII, XIII, các vụ tham mưu, cùng các thế hệ cán bộ, công chức KTNN đã nghỉ hưu; cán bộ, công chức, người lao động của KTNN khu vực IV.
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc phát biểu tại buổi gặp mặt

   
Tại buổi gặp mặt, Chánh Văn phòng KTNN Đỗ Văn Tạo đã thông báo kết quả công tác năm 2018 và phương hướng, nhiệm vụ công tác năm 2019 của KTNN tớicán bộ cán bộ, công chức KTNN đã nghỉ hưu. Theo đó, trong năm 2018, cán bộ, công chức và người lao động KTNN đã thực hiện thắng lợi, toàn diện kế hoạch công tác và có sự tiến bộ vượt bậc so với các năm trước với số kiến nghị xử lý tài chính là 89.600 tỷ đồng, trong đó tăng thu, giảm chi NSNN là 44.466 tỷ đồng, tăng 18,39% so với năm 2017. Qua kiểm toán đã kiến nghị sửa đổi, hủy bỏ 115 văn bản pháp luật; kiến nghị xử lý trách nhiệm theo quy định của pháp luật đối với hàng chục tập thể và cá nhân. KTNN cũng đã tổ chức thành công Đại hội ASOSAI lần thứ 14.
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước chụp ảnh lưu niệm với cán bộ, công chức KTNN đã nghỉ hưu tại khu vực Phía Nam

   
Thay mặt các cán bộ hưu trí khu vực Phía Nam, nguyên Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Bùi Hải Ninh gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo KTNN đã quan tâm, tạo điều kiện cho cán bộ hưu trí gặp gỡ, giao lưu; đồng thời bày tỏ niềm tự hào và sự tin tưởng vào sự lớn mạnh và phát triển của KTNN. Đồng chí cũng gửi lời chúc đến lãnh đạo KTNN và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động đang làm việc tại KTNN một năm mới nhiều sức khỏe và thành công, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của KTNN.
                
   

Toàn cảnh buổi gặp mặt

   
Phát biểu tại buổi gặp mặt, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã điểm lại những thành tích nổi bật mà KTNN đã đạt được trong năm 2018 và chiến lược phát triển của KTNN trong những năm tiếp theo. Tổng Kiểm toán Nhà nước trân trọng cảm ơn những đóng góp của các thế hệ lãnh đạo KTNN qua các thời kỳ cho ngành KTNN đồng thời nhấn mạnh: Bước sang năm 2019, bên cạnh sự nỗ lực, phấn đấu của toàn ngành, KTNN rất mong được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ, hưu trí, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành KTNN đã được Đảng, Nhà nước và Nhân dân giao phó.

Tin và ảnh: Diệu Linh
Cùng chuyên mục
Gặp mặt cán bộ, công chức KTNN đã nghỉ hưu tại khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Kỷ Hợi 2019