Deloitte Việt Nam chuyển giao quyền sở hữu nhãn hiệu cho VACO

(BKTO) - Hướng tới chào mừng 30 năm ngành kiểm toán độc lập Việt Nam và kỷ niệm 30 năm thành lập Deloitte Việt Nam, sáng 07/5, tại Hà Nội, Deloitte Việt Nam và Công ty TNHH Kiểm toán VACO đã tổ chức Lễ Công bố chuyển giao quyền sở hữu nhãn hiệu VACO.



                
   

Sự kiện chuyển giao quyền sở hữu nhãn hiệu VACO đánh dấu bước ngoặt cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Công ty

   

Ngày 13/5/1991, Bộ Tài chính ban hành Quyết định thành lập thành lập 2 công ty kiểm toán, kế toán và dịch vụ tài chính đầu tiên của Việt Nam là Công ty Kiểm toán Việt Nam (tên gọi tắt là VACO) và Công ty TNHH Hãng Kiểm tóan AASC. Trong đó, thương hiệu và nhãn hiệu VACO được đưa ra thị trường là hình ảnh quả địa cầu và nét gạch màu đỏ đầy nhiệt huyết đã song hành với nhiều dấu mốc của Deloitte Việt Nam.

Năm 2007, VACO là công ty kiểm toán duy nhất trong 5 công ty của Bộ Tài chính chuyển đổi thành công mô hình sở hữu và quản lý, trở thành Công ty TNHH Deloitte Việt Nam. Cùng năm này, Công ty TNHH Kiểm toán VACO được tách ra khỏi Deloitte Việt Nam và vẫn sử dụng nhãn hiệu dưới sự sở hữu của Deloitte Việt Nam.

Đến nay, VACO đã phát triển với sự kế thừa về kỹ thuật nghề nghiệp, tinh thần và tư duy lãnh đạo của đội ngũ lãnh đạo - những nhân tố đã gắn bó với VACO từ những năm tháng đầu tiên, cùng đội ngũ nhân viên được đào tạo bài bản theo tiêu chuẩn quốc tế và hành trang là nhãn hiệu VACO.

Xuyên suốt 30 năm hình thành và phát triển, VACO đã vượt lên trên giá trị của một nhãn hiệu hay một hình ảnh nhận diện, khẳng định được đẳng cấp của những người làm nghề, uy tín và vị thế của một trong những công ty kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam. Thương hiệu, logo VACO đã đi theo năm tháng phát triển của ngành nghề và tinh thần VACO đã được gìn giữ nguyên vẹn trong suốt chiều dài lịch sử.
                
   

Tổng Giám đốc Bùi Văn Ngọc tin tưởng tinh thần và giá trị của Công ty tiếp tục được phát huy, tạo nên sự phát triển bền vững cho thương hiệu VACO

   

Ông Bùi Văn Ngọc - Tổng Giám đốc VACO, một trong những thành viên đầu tiên của VACO từ năm 1991 - cho biết: “Từ 11 thành viên ban đầu, VACO hiện nay đã có gần 250 nhân viên, với đa dạng hoạt động nghề nghiệp cũng như văn hóa phong trào nhằm kết nối đội ngũ, tạo ra sức mạnh cộng hưởng để giữ gìn truyền thống và phục vụ tốt hơn cho tệp khách hàng đa dạng trong và ngoài nước. Chúng tôi tin tưởng rằng, tinh thần và giá trị của Công ty sẽ tiếp tục được phát huy, tạo nên sự phát triển bền vững cho thương hiệu VACO”.

Sự kiện chuyển giao quyền sở hữu nhãn hiệu VACO đánh dấu bước ngoặt cho giai đoạn phát triển tiếp theo của Công ty. Những giá trị thương hiệu mang tính lịch sử sẽ tiếp tục được lưu giữ, bồi đắp, phát huy bởi các thế hệ lãnh đạo và tập thể nhân viên. Đó sẽ là nguồn sức mạnh giúp VACO vững vàng vị thế là một trong các công ty kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam, đóng góp tích cực vào sự phát triển của ngành kiểm toán độc lập cũng như nền kinh tế số quốc gia./.
         
VACO là một trong những công ty kiểm toán hàng đầu tại Việt Nam. Với đội ngũ nhân viên chuyên nghiệp, cùng với hệ thống văn phòng đặt tại các thành phố lớn của Việt Nam như: Hà Nội, TP. Hồ Chí Minh, Hải Phòng, Đồng Nai, VACO có đủ năng lực cung cấp các dịch vụ chuyên ngành kiểm toán, tư vấn tài chính, kế toán, thẩm định giá và xác định giá trị DN… với chất lượng cao, hiệu quả cho các tổ chức, DN hoạt động tại Việt Nam.

THÙY LÊ
Cùng chuyên mục
Deloitte Việt Nam chuyển giao quyền sở hữu nhãn hiệu cho VACO