Đảng bộ KTNN có thêm 3 đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng

BKTO)- Ngày 15/10, Đảng bộ Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán và Chi bộ Báo Kiểm toán đã phối hợp tổ chức Lễ trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí Nguyễn Đình Hòa - Nguyên Phó bí thư Đảng bộ Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán và huy hiệu 30 năm tuổi Đảng cho đồng chí Đỗ Hồng Công - Bí thư Chi bộ Báo Kiểm toán, đồng chí Trần Minh Tiến - Đảng viên Đảng bộ Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán.



Quang cảnh buổi Lễ trao tặng Huy hiệu Đảng

Tới dự buổi Lễ có đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước; đồng chí Hà Thị Mỹ Dung - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Tổ chức Đảng ủy KTNN; đồng chí Lê Đình Thăng - Ủy viên Ban thường vụ, Trưởng ban Tuyên giáo Đảng ủy KTNN; đồng chí Lê Minh Nam - Bí thư Đảng bộ cơ sở Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán; đại điện các ban Đảng KTNN và toàn thể Đảng viên thuộc 2 đơn vị.
                
   

Tải ảnhĐồng chí Nguyễn Tuấn Anh trao tặng Huy hiệu 40 năm tuổi Đảng cho đồng chí NguyễnĐình Hòa

   

Tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã trang trọng trao Giấy chứng nhận, gắn Huy hiệu và tặng hoa chúc mừng các đồng chí Nguyễn Đình Hòa, Đỗ Hồng Công và Trần Minh Tiến.

Đồng chí Đỗ Hồng Công, Trần Minh Tiến được trao tặng Huy hiệu 30 năm tuổi Đảng
Phát biểu tại buổi Lễ, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh biểu dương tinh thần phấn đấu, tu dưỡng rèn luyện và cống hiến cho Đảng, cho sự phát triển của KTNN của các đồng chí được vinh dự nhận Huy hiệu Đảng trong dịp này. Đồng chí Nguyễn Tuấn Anh mong muốn các đồng chí tiếp tục phát huy tinh thần Đảng viên gương mẫu, tiếp tục đóng góp nhiều hơn nữa cho sự nghiệp chung của tổ chức Đảng 2 đơn vị cũng như của Đảng bộ KTNN.
                
   

Tải ảnhPhó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Nguyễn Tuấn Anh phát biểu tại buổi lễ

   
Thay mặt cho các đồng chí được trao tặng Huy hiệu Đảng, đồng chí Nguyễn Đình Hòa bày tỏ niềm xúc động, vinh dự khi được nhận Huy hiệu cao quý này và gửi lời cảm ơn chân thành tới lãnh đạo Đảng ủy KTNN, toàn thể đảng viên trong đơn vị đã luôn hỗ trợ các đồng chí hoàn thành tốt nhiệm vụ được giao. Huy hiệu sẽ là dấu mốc đáng nhớ để mỗi đồng chí tiếp tục phấn đấu, rèn luyện ý chí của người Đảng viên, tiếp tục đi theo con đường của Đảng, xứng đáng với danh hiệu cao quý mà Đảng trao tặng.

Tin và ảnh: NAM SƠN
Cùng chuyên mục
Đảng bộ KTNN có thêm 3 đồng chí vinh dự đón nhận Huy hiệu 40 năm và 30 năm tuổi Đảng