Chùm hình ảnh tại Đại hội thi đua yêu nước Kiểm toán Nhà nước lần thứ IV

(BKTO)- Như tin đã đưa, ngày 02/10, tại Hà Nội, KTNN long trọng tổ chức Đại hội Thi đua yêu nước lần thứ IV. Báo điện tử Kiểm toán xin giới thiệu một số hình ảnh tại Đại hội.



                
   

Đại hội vinh dự được đón đồng chí Đại tướng Đỗ Bá Tỵ - Ủy viên BCH Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội về dự và phát biểu chỉ đạo Đại hội. Tham dự Đại hội còn có đại diện các Bộ, ban, ngành, đoàn thể Trung ương; lãnh đạo, nguyên lãnh đạo KTNN qua các thời kỳ và hơn 300 đại biểu là điển hình tiên tiến tiểu biểu từ 33 đơn vị trong toàn Ngành. Trong ảnh, các đại biểu thực hiện nghị lễ chào cờ.

   
                
   

Phát biểu chỉ đạo Đại hội, Phó Chủ tịch Quốc hội Đỗ Bá Tỵ đánh giá: Phong trào thi đua của KTNN luôn có sự đổi mới, sáng tạo, có chiều sâu, tạo được dấu ấn tốt đẹp với nhiều mô hình mới, nhiều điển hình tiên tiến tiêu biểu, xuất sắc. Phong trào thi đua đã thể hiện sự quyết tâm, sáng tạo trong công việc, phấn đấu hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ chính trị, góp phần xây dựng KTNN ngày càng vững mạnh.

   
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc - Chủ tịch Hội đồng Thi đua khen thưởng KTNN - phát biểu tại Đại hội

   
                
   

Phó Chủ tịch Thường trực Hội đồng Thi đua khen thưởng, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Quang Thành trình bày Báo cáo Đại hội với chủ đề “KTNN kỷ cương, liêm chính, chuyên nghiệp, sáng tạo”. Báo cáo đã đánh giá, tổng kết phong trào thi đua yêu nước và công tác thi đua, khen thưởng giai đoạn 2015–2020 và mục tiêu phương hướng, nhiệm vụ, giải pháp công tác thi đua yêu nước giai đoạn 2020–2025.

   
                
   

Quang cảnh Đại hội

   
                
   

Đoàn Chủ tịch Đại hội thi đua yêu nước KTNN lần thứ IV

   
                
   

Là một trong những tập thể điển hình trong phong trào thi đua yêu nước, trong 5 năm qua, tập thể Vụ Tổ chức cán bộ KTNN đã đoàn kết nhất trí, nỗ lực phấn đấu, khắc phục mọi khó khăn hoàn thành xuất sắc nhiệm vụ tham mưu cho Ban cán sự đảng KTNN, Tổng Kiểm toán Nhà nước về công tác tổ chức cán bộ, góp phần thực hiện thắng lợi chung của toàn Ngành. Trong ảnh, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ KTNN Nguyễn Mạnh Cường trình bày báo cáo điển hình tiên tiến của đơn vị tại Đại hội.

   
                
   

Cùng với sự lớn mạnh không ngừng của KTNN, KTNN khu vực IV luôn được ghi nhận là một trong những lá cờ đầu trong phong trào thi đua yêu nước của KTNN. Từ năm 2015 đến nay, KTNN khu vực IV đã hoàn thành xuất sắc, toàn diện các nhiệm vụ công tác được giao. Với kết quả đạt được KTNN khu vực IV đã nhận được nhiều danh hiệu thi đua và thành tích khen thưởng của các cấp. Trong ảnh, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IV Võ Văn Thọ trình bày báo cáo điển hình tiên tiến của đơn vị tại Đại hội

   
                
   

Báo cáo thành tích cá nhân của Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành VI Nguyễn Anh Tuấn tại Đại hội cho thấy, trong giai đoạn vừa qua, cùng với tập thể lãnh đạo, công chức của đơn vị, Kiểm toán trưởng Nguyễn Anh Tuấn đã đưa đơn vị vượt qua mọi khó khăn, hoàn thành xuất sắc toàn diện mọi nhiệm vụ được giao.

   
                
   
Trong 5 năm qua, cùng với tập thể lãnh đạo, công chức trong đơn vị, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực I Nguyễn Khánh Toàn đã không ngừng nỗ lực để tạo nên một tập thể đoàn kết, thống nhất hoàn thành xuất sắc mọi nhiệm vụ được giao. Trong ảnhKiểm toán trưởng KTNN khu vực I Nguyễn Khánh Toàn báo cáo thành tích cá nhân tại Đại hội.
   

   
                
   
Bản thân luôn tự học học hỏi, đúc rút kinh nghiệm cùng với lòng yêu nghề sâu sắc, lập trường quản điểm chính trị vững vàng và trên hết là lương tâm trách nhiệm của một kiểm toán viên nhà nước, kiểm toán viên Nguyễn Thị Vinh Nga (Trưởng phòng Kiểm toán hoạt động, KTNN khu vực IV) đã có nhiều sáng kiến nhằm đổi mới, góp phần nâng cao chất lượng, hiệu quả kiểm toán. Trong ảnh Kiểm toán viên Nguyễn Thị Vinh Nga báo cáo thành tích cá nhân tại Đại hội.
   

   
                
   

Bên cạnh công việc chuyên môn, kiểm toán viên Phạm Thị Liên (KTNN khu vực V) còn được biết đến là hạt nhân trong các phong trào thi đua tại đơn vị. Trong vai trò là Bí thư Chi đoàn Đoàn Thanh niên KTNN khu vực V, chị đã cùng Ban Chấp hành Chi đoàn lập kế hoạch triển khai và cùng tham gia các hoạt động phong trào về trao đổi, học tập nghiệp vụ chuyên môn. Với Kiểm toán viên Phạm Thị Liên, những nỗ lực của bản thân không đơn giản chỉ là sự hưởng ứng đối với các phong trào thi đua của đơn vị mà lớn lao hơn, đó là trách nhiệm với công việc, là khát khao đổi mới mình để chinh phục mọi giới hạn. Trong ảnh kiểm toán viên Phạm Thị Liên báo cáo thành tích cá nhân tại Đại hội.

   
                
   

Nguyên Tổng Kiểm toán Nhà nước Đỗ Bình Dương (thứ 3 từ trái sang) trò chuyện với các đại biểu bên lề Đại hội

   
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc trao tặng Huân chương Lao động Hạng Nhì của Chủ tịch nước cho Phó Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành VI Nguyễn Văn Lân và Huân chương Lao động Hạng III cho nguyên Phó Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành Ib Nguyễn Văn Hoàng

   
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc trao tặng Cờ Thi đua của Chính phủ cho KTNN khu vực I vì đã hoàn thành xuất sắc toàn diện nhiệm vụ công tác, dẫn đầu phong trào thi đua yêu nước năm 2019 của KTNN.

   
                
   

Các Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước: Đoàn Xuân Tiên và Nguyễn Quang Thành trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho các tập thể và cá nhân có thành tích xuất sắc giai đoạn 2015-2029, góp phần vào việc xây dựng Chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

   
                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh tặng Cờ Thi đua của KTNN cho 03 tập thể cấp Vụ (Vụ Tổ chức cán bộ KTNN, KTNN chuyên ngành VI, KTNN khu vực IV)

   
                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh tặng Bằng khen của Tổng Kiểm toán Nhà nước cho 04 tập thể cấp Vụ (Văn phòng KTNN, KTNN chuyên ngành V, KTNN khu vực VI, Trung tâm Tin học KTNN).

   
                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh phát động phong trào thi đua yêu nước KTNN giai đoạn 2020-2025.

   
                
   

Chủ tịch Công đoàn, Vụ trưởng Vụ Hợp tác quốc tế KTNN Trần Kim Lộc hưởng ứng lời kêu gọi thi đua yêu nước giai đoạn 2020-2025.

   
                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Đoàn Xuân Tiên tặng hoa chúc mừng 5 đại biểu của KTNN được bầu đi dự Đại hội thi đua yêu nước toàn quốc lần thứ X.

   
                
   

Lãnh đạo KTNN chụp ảnh lưu niệm với các đại biểu dự Đại hội

   
HÒA -HỒNG - LỘC
Cùng chuyên mục
Chùm hình ảnh tại Đại hội thi đua yêu nước Kiểm toán Nhà nước lần thứ IV