Chuẩn bị nội dung cho khóa học “phân tích chính sách công thông qua kết quả kiểm toán”

(BKTO) - Sáng nay (12/6), tại Hà Nội, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán (KTNN) đã tổ chức họp bàn về việc xây dựng nội dung và phương thức tổ chức khóa học “Phân tích chính sách công thông qua kết quả kiểm toán”.



Cuộc họp đã trao đổi nhằm xác định nội dung khóa học, gồm:Cơ cấu lại NSNN và những nội dung cơ bản về cơ cấu lại NSNN đến năm 2020 và cácgiai đoạn sau (trọng tâm là các vấn đề cơ cấu lại thu, chi NSNN; cân đối NSNN;cơ cấu lại nợ công, đầu tư công; đổi mới cơ chế tài chính đối với đơn vị sựnghiệp công lập); KTNN đối với việc cơ cấu lại NSNN (phân tích chính sách cơ cấuNSNN thông qua kết quả kiểm toán; những đóng góp của KTNN đối với cơ cấu NSNNvà những vấn đề đặt ra).

                
   

Đại diện các đơn vị trao đổi về việc xây dựng nội dung và phương thức tổ chức khóa học - Ảnh: Nguyễn Lộc

   
Tại cuộc họp, Phó Giám đốc TrườngĐào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán Lăng Trịnh Mai Hương đã đề nghị đại diện các đơn vị tập trung làm rõ những vấn đề dự kiến được trình bày trong khóa học, đồng thời đề xuất chuyên gia phù hợp để tham gia giảng dạy trong khóa học, đảm bảo hiệu quả cao nhất cho khóa học.

Việc hoàn thiện nội dungvà phương thức tổ chức khóa học sau đó sẽ được trình Lãnh đạo KTNN xem xét, cho ý kiến trước khi Trường tổ chức thực hiện.

Được biết, những nội dung họp bàn nêu trên nhằm triển khai ý kiến chỉ đạo của Tổng KTNNvề việc bổ sung Kế hoạch đào tạo, bồi dưỡng năm 2018 của KTNN, trong đó cókhóa học “Phân tích chính sách công thông qua kết quả kiểm toán”.

NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Chuẩn bị nội dung cho khóa học “phân tích chính sách công thông qua kết quả kiểm toán”