8/8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ KTNN khu vực I tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2022

(BKTO) - 8/8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ KTNN khu vực I đã tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2022, hướng tới Đại hội Đảng bộ KTNN khu vực I nhiệm kỳ 2022-2025.



                
   

Chi ủy Phòng Kiểm toán Ngân sách 2 (nhiệm kỳ 2020-2022) ra mắt Đại hội

   

Đại hội các chi bộ diễn ra trong không khí đoàn kết, dân chủ, kỷ cương và trách nhiệm. Chương trình, nghi thức đại hội thực hiện theo đúng Điều lệ đảng, các quy định và hướng dẫn của đảng ủy cấp trên. Đặc biệt, công tác nhân sự cấp ủy được các chi bộ chuẩn bị kỹ lưỡng, đảm bảo dân chủ, khách quan, nghiêm túc, minh bạch, đúng quy trình.

Báo cáo chính trị của các chi bộ được chuẩn bị công phu, kỹ lưỡng, đánh giá cơ bản, toàn diện kết quả các mặt công tác của chi bộ trong nhiệm kỳ qua. Ý kiến tham luận tại đại hội rất thiết thực, cụ thể, có giá trị để các chi bộ tiếp thu, hoàn chỉnh các báo cáo chính trị.

Tham dự, chỉ đạo đại hội các chi bộ, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy KTNN khu vực I ghi nhận những kết quả mà các chi bộ đạt được trong nhiệm kỳ 2017-2020, khẳng định những kết quả cơ bản và quan trọng đó đã đóng góp vào thành tích chung của Đảng bộ KTNN khu vực I và Đảng bộ KTNN trong thời gian qua. Đồng thời, đại diện Ban Thường vụ Đảng ủy cũng bày tỏ sự đồng tình, nhất trí cao với mục tiêu, phương hướng nhiệm vụ và giải pháp được các chi bộ đề ra trong nhiệm kỳ 2020-2022.

Bên cạnh đó, đại diện Ban thường vụ Đảng ủy KTNN khu vực I cũng chỉ ra các hạn chế, đồng thời, gợi mở những vấn đề mà các chi bộ cần khắc phục, phát huy hơn nữa trong nhiệm kỳ tới, đặc biệt là các vấn đề về bản lĩnh chính trị, đạo đức nghề nghiệp, kỹ năng công tác, việc vận dụng, áp dụng những thành tựu của cuộc Cách mạng công nghiệp 4.0 vào hoạt động kiểm toán để hoàn thành tốt hơn các nhiệm vụ trong nhiệm kỳ tới.

Với tinh thần trách nhiệm, dân chủ, đoàn kết, các chi bộ đã tín nhiệm bầu 20 đồng chí thuộc 8 chi bộ tham gia các Chi ủy nhiệm kỳ 2020-2022 với số phiếu cao. Tại nhiều chi bộ như: Phòng Tổng hợp, Văn phòng, Phòng Kiểm toán Ngân sách 1…, các đồng chí Bí thư, Phó Bí thư trúng cử với tỷ lệ phiếu đạt 100%. Đây là những đảng viên ưu tú, có đủ phẩm chất và năng lực, quy tụ được đảng viên, quần chúng để lãnh đạo chi bộ thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội đề ra.

HUY HOÀNG (KTNN khu vực I)
Cùng chuyên mục
8/8 chi bộ trực thuộc Đảng bộ KTNN khu vực I tổ chức thành công đại hội nhiệm kỳ 2020-2022