KPMG mở rộng các dịch vụ pháp lý trên toàn cầu

(BKTO)- Mới đây, hãng kiểm toán KPMG báo cáo, hãng đã đạt mức tăng trưởng kỷ lục trong mảng cung cấp các dịch vụ pháp lý trên toàn cầu. KPMG cũng cho biết, đang có kế hoạch mở rộng dịch vụ trong năm nay, đặc biệt là tại Vương quốc Anh, nơi họ sẽ sớm ra mắt một văn phòng tư vấn pháp lý.



Mặc dù không có số liệu cụ thể nào được công bố, KPMG cho biết, doanh thu của hãng đã tăng hơn 30%, số lượng các chuyên gia pháp lý của KPMG đã tăng lên hơn 2.300 người trên phạm vi toàn thế giới vào năm 2018, bao gồm cả việc bổ sung hơn 20 đối tác mới.
                
   

Văn phòng KPMG tại Anh

   
Ông Jürg Birri- Giám đốc Dịch vụ pháp lý toàn cầu của KPMG cho biết, kết quả năm 2018 của chúng tôi đã chứng minh rằng, KPMG đã đi đúng hướng trong việc sử dụng các phương pháp phù hợp, cần thiết nhằm giải quyết các thách thức pháp lý ngày càng gia tăng. Chúng tôi hy vọng doanh thu của hãng sẽ tiếp tục tăng trưởng trong năm 2019, hãng đã xây dựng các kế hoạch nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng của khách hàng trên toàn cầu, đặc biệt, tại các thị trường tăng trưởng cao như Trung Quốc.

Tháng 01 vừa qua, KPMG đã thông báo về kế hoạch mở một văn phòng pháp lý tại Hồng Kông. Một văn phòng tại thành phố Thượng Hải dự kiến sẽ được khai trương vào cuối năm nay.

KPMG cho biết, họ sẽ tập trung vào việc mở rộng các hoạt động pháp lý và dịch vụ chuyển đổi, hỗ trợ tư vấn nội bộ, các vấn đề tự động hóa, quản lý rủi ro, phát triển kinh doanh, quản lý tài liệu... Các dịch vụ này đã được KPMG cung cấp tại Australia, Đức, Thụy Sĩ và chuẩn bị được ra mắt tại Anh.

KPMG tập trung vào việc cung cấp cho khách hàng các giải pháp và phương pháp tích hợp, kết hợp với một loạt các dịch vụ chuyên nghiệp nhất có thể. KPMG cũng nghiên cứu kỹ lưỡng từng thị trường hãng tiếp cận, đây được coi là một sự khác biệt, mang lại nhiều lợi thế lớn cho khách hàng của KPMG.

THANH XUYÊN(Theo Accountancydaily)
Cùng chuyên mục
  • BDO thông báo sáp nhập Brisbane
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO)- Mới đây, hãng kiểm toán BDO tại Australia đã đưa ra thông báo, sẽ sáp nhập với Consolid8- một công ty tư vấn kinh doanh và kế toán đám mây có trụ sở tại thành phố Brisbane, bang Queensland. Có vẻ như, BDO đang đẩy mạnh kế hoạch nắm giữ thị trường kinh doanh tại bang Queensland và mở rộng phạm vi hoạt động khắp Australia.
  • Năm 2018, doanh thu Big Four tăng trưởng kỷ lục
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Doanh thu toàn cầu của các hãng kiểm toán nhóm Big Four trong năm tài chính 2018 đã tăng hơn 10% so với năm trước, đây là mức tăng trưởng mạnh nhất từ sau cuộc khủng hoảng tài chính năm 2008, vượt mức cao kỷ lục 9% năm 2011. Trong đó, Deloitte tiếp tục giữ vị trí hãng kiểm toán có doanh thu cao nhất toàn cầu.
  • 9 công ty kiểm toán có ảnh hưởng nhất thế giới hiện nay
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Tạp chí Tài chính Toàn cầu danh tiếng của Hoa Kỳ đã giới thiệu danh sách 9 công ty kiểm toán có ảnh hưởng nhất trên thế giới, dựa trên dữ liệu kinh doanh do Orbis cung cấp, kèm theo những thông tin thú vị và trích dẫn từ các chuyên gia tài chính hàng đầu.
  • Uganda: Các cơ quan thuộc Chính phủ gây thất thoát hàng trăm tỷ Shilling
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - 427 tỷ Shilling (khoảng 115 triệu USD) là con số thống kê các khoản chi trả cho các nhà cung cấp “ma” mà các Bộ, ban ngành và cơ quan thuộc Chính phủ của Uganda đã thực hiện trong năm tài chính 2018. Đây là thông tin nổi bật trong Báo cáo kiểm toán của EY vừa được công bố.
  • TP. Portland (Hoa Kỳ): Báo động tình trạng bất bình đẳng  tại các trường công lập
    5 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Mới đây, KTNN bang Oregon (Hoa Kỳ) đã công bố kết quả một cuộc kiểm toán quan trọng xem xét hoạt động của hệ thống các trường công lập tại TP. Portland (PPS). Cuộc kiểm toán đã chỉ ra nhiều bất cập, đặc biệt là tình trạng phân biệt chủng tộc nặng nề tại đây.
KPMG mở rộng các dịch vụ pháp lý trên toàn cầu