(BKTO)- Mới đây, hãng kiểm toán KPMG tại Anh cho biết, từ nay đến hết năm 2020, hãng sẽ bổ nhiệm gần 200 nhân sự quan trọng.



Cụ thể, KPMG đã lên kế hoạch bổ nhiệm 38 đối tác kiểm toán, 43 đối tác liên kết và khoảng 100 giám đốc.
                
   

KPMG sẽ đẩy mạnh bổ nhiệm nhân sự. Ảnh: ST

   

Được biết, trong năm tài chính vừa qua, hãng cũng đã tuyển dụng, bổ nhiệm tổng cộng 54 đối tác kiểm toán, 47 đối tác liên kết và khoảng 200 giám đốc.

Các kế hoạch bổ nhiệm của KPMG thời gian qua cho thấy, hãng đang ngày càng chú trọng đến công tác củng cố nhân sự nhằm đáp ứng mọi nhu cầu của khách hàng.

T.XUYÊN - K.LINH(Theo KPMG)

Cùng chuyên mục
  • Nam Phi: Cáo buộc tham nhũng gia tăng tại các tỉnh
    3 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Báo cáo kiểm toán mới nhất của KTNN Nam Phi nhận định, trong giai đoạn tài chính 2019-2020, số lượng các cáo buộc tham nhũng đã gia tăng đột biến tại một số tỉnh, đặc biệt là tại Western Cape và Eastern Cape, Nam Phi. So với 20 trường hợp trong giai đoạn tài chính trước, Cơ quan Kiểm toán quốc gia Nam Phi đã tiếp nhận tới 160 cáo buộc tham nhũng trong giai đoạn tài chính hiện tại ở 2 tỉnh này.
  • Myanmar:  Nhiều cơ quan Chính phủ tại tiểu bang Mon vi phạm quy định tài chính
    3 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - ​Trong phiên điều trần trước Quốc hội Myanmar vừa qua, người đứng đầu Văn phòng Kiểm toán tiểu bang Mon - bà Thein Thein Oo - đã chỉ trích 9 cơ quan Chính phủ của Tiểu bang không tuân thủ theo các quy định về quản lý NSNN và chính quyền Tiểu bang không có những phản hồi kịp thời trước các cáo buộc dù đã có nhiều văn bản liên quan được Văn phòng Kiểm toán đệ trình.
  • Kenya: Kiểm toán công tác chi trả tiền bản quyền sáng tác, biểu diễn
    3 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Mới đây, Chủ tịch Hội đồng Bản quyền Kenya (Kecobo) Mutuma Mathiu đã công bố một số phát hiện sau khi xem xét công tác thu hộ, chi hộ tiền bản quyền sáng tác, tiền thù lao biểu diễn cho các nghệ sĩ của một số tổ chức hoạt động trong lĩnh vực âm nhạc từ năm 2017-2019. Báo cáo kiểm toán chỉ ra sự yếu kém và những sai phạm mang tính hệ thống, đã tồn tại từ lâu trong hoạt động của các tổ chức này.
  • Châu Âu thắt chặt cơ chế trao đổi phát thải
    3 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - Ủy ban châu Âu (EC) cần thắt chặt hơn nữa những tiêu chí để cấp hạn mức miễn phí trong Thị trường mua bán khí phát thải của Liên minh châu Âu (ETS). Đây là khuyến nghị được đưa ra trong bản báo cáo mới nhất phát hành giữa tháng 9 vừa qua của Tòa Thẩm kế châu ÂU (ECA), trong đó chỉ trích rằng chính những hạn mức miễn phí được cấp không trúng đích đã làm chậm tác động giảm thiểu ô nhiễm không khí trong lĩnh vực điện năng.
  • Canada: Yếu kém trong quản lý an ninh mạng tại Cơ quan Thống kê Sinh tử Manitoba
    3 năm trước Kiểm toán quốc tế
    (BKTO) - ​Báo cáo mới đây của Văn phòng Kiểm toán tỉnh Manitoba, Canada đã chỉ ra những lỗ hổng nghiêm trọng trong hệ thống bảo đảm an toàn dữ liệu và quyền riêng tư tại Cơ quan Thống kê Sinh tử của tỉnh này.
KPMG chú trọng củng cố nhân sự