IIA tổ chức Hội nghị quốc tế thường niên năm 2021 tại Singapore

(BKTO) - Từ ngày 14 đến 18/06/2021, Hiệp hội Kiểm toán nội bộ Hoa Kỳ (IIA) sẽ tổ chức hội nghị quốc tế thường niên bằng hình thức trực tuyến với chủ đề “Scaling new heights”.



                
   

Hội nghị quốc tế thường niên 2021 sẽ được tổ chức với chủ đề “Scaling new heights”. Ảnh: IIA

   

Đây là cơ hội đặc biệt để các doanh nghiệp cũng như các kiểm toán viên được lắng nghe những cập nhật mới nhất về nghề nghiệp kiểm toán nội bộ từ hơn 100 diễn giả uy tín hàng đầu trên thế giới trong lĩnh vực liên quan. Hội nghị sẽ diễn ra theo giờ chuẩn của Singapore nhưng sẽ có nhiều tùy chọn phát sóng để phù hợp với khán giả toàn cầu ở các múi giờ khác trên thế giới.

Hội nghị tập trung vào 5 chủ đề chính: Tương lai của ngành Kiểm toán nội bộ; Rủi ro, kiểm soát và tuân thủ; Dữ liệu trong kiểm toán thông minh; An ninh mạng và công nghệ; Kỹ năng thiết yếu dành cho kiểm toán.

Đáng chú ý, tiêu điểm của Hội nghị quốc tế năm nay là bài phát biểu đặc biệt quan trọng về lĩnh vực kiểm toán nội bộ của bà Indranee Rajah - Bộ trưởng Văn phòng Thủ tướng (PMO) kiêm Bộ trưởng thứ hai về Tài chính và Phát triển quốc gia của Singapore.

Ông Anthony Pugliese - Chủ tịch kiêm Tổng Giám đốc IIA cho biết: “IIA mong muốn tập hợp các diễn giả đẳng cấp thế giới để tổng hợp nhiều quan điểm chuyên môn về các vấn đề ảnh hưởng trực tiếp đến tổ chức và nghề kiểm toán nội bộ”.

Theo ông Pugliese, sự kiện năm nay còn có ý nghĩa hơn khi đặt trong bối cảnh thế giới đang phải đối mặt với đại dịch Covid-19. Đây là cơ hội cho các kiểm toán viên được học hỏi, cập nhật, chia sẻ những kiến thức về phát triển công nghệ nhằm cung cấp tầm nhìn xa cho cơ quan của mình trong lĩnh vực kiểm toán nội bộ.
         
   
IIA là tổ chức nghề nghiệp quốc tế về Kiểm toán nội bộ duy nhất được thế giới công nhận. Với 200.000 hội viên tại gần 200 quốc gia và vùng lãnh thổ, IIA có vị thế tốt để hỗ trợ các chính phủ trên toàn thế giới trong việc thúc đẩy quản trị doanh nghiệp và quản lý rủi ro ở quốc gia thông qua kiểm toán nội bộ hiệu quả.
   (Theo IIA và tổng hợp)
KHÁNH LINH
Cùng chuyên mục
IIA tổ chức Hội nghị quốc tế thường niên năm 2021 tại Singapore