EY tăng trưởng cao nhất trong gần 2 thập kỷ

(BKTO) - Ngày 21/9, hãng kiểm toán EY đã công bố tổng doanh thu toàn cầu đạt 45,4 tỷ USD cho năm tài chính kết thúc vào tháng 6/2022 (năm tài chính 2022). EY cũng công bố một báo cáo mở rộng được biên soạn hàng năm trình bày chi tiết về hoạt động tài chính; các nỗ lực về môi trường, xã hội và quản trị; các lĩnh vực hợp tác chính để nâng cao hiệu quả hoạt động của tổ chức, góp phần thúc đẩy xã hội ngày càng phát triển.



                
   

EY nỗ lực thúc đẩy các chương trình phát triển bền vững. Ảnh:wsj.com

   

Tất cả các mảng dịch vụ của EY đều ghi nhận mức tăng trưởng doanh thu mạnh mẽ trong năm qua. Năm 2022, EY đã đầu tư 3,2 tỷ USD để nâng cao chất lượng dịch vụ kiểm toán, đầu tư vào công nghệ và nhân sự, đây là một phần của cam kết đầu tư 10 tỷ USD trong 3 năm được công bố vào năm tài chính 2021 của hãng. Cũng trong năm này, EY đã đầu tư 300 triệu USD vào công tác đào tạo, trung bình mỗi nhân viên đã được đào tạo hơn 59 giờ.

Đây là một trong những năm thành công nhất trong lịch sử của tổ chức với mức tăng trưởng cao nhất trong gần 2 thập kỷ qua. Thành công này có được nhờ hãng đã đưa ra những chiến lược nhằm mang lại giá trị lâu dài cho người dân, khách hàng và toàn xã hội. EY cũng luôn nỗ lực thúc đẩy các chương trình phát triển bền vững. Trong năm tài chính 2021, EY đã trở thành DN không phát thải khí carbon dioxide trên toàn cầu; năm tài chính 2022, EY tiếp tục mục tiêu này và giảm 56% lượng khí thải. Đây là một bước quan trọng để đạt được tham vọng của tổ chức là đạt phát thải ròng bằng 0 vào năm 2025.

Ông Carmine Di Sibio, Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành EY toàn cầu cho biết: “EY đã đạt được sự tăng trưởng đáng kể và tiếp tục hoạt động dựa trên các thế mạnh. Sự phát triển của chúng tôi dựa trên việc cung cấp giá trị cho các bên liên quan, được thực hiện theo các chiến lược EY đã vạch ra. Hiện tại, EY đã xác định những động lực để thúc đẩy tăng trưởng, tận dụng cơ hội nhằm mang lại lợi ích ngày càng lớn cho nhân sự của EY, khách hàng và các bên liên quan”./.
Tuệ Lâm
(Theo EY)
Cùng chuyên mục
EY tăng trưởng cao nhất trong gần 2 thập kỷ