EY mua lại Công ty Tư vấn kỹ thuật số Digital Detox

(BKTO) - Ngày 01/8, hãng kiểm toán EY tại Anh công bố đã mua lại Công ty Tư vấn kỹ thuật số Digital Detox, một công ty tư vấn kỹ thuật số có trụ sở tại Vương quốc Anh chuyên phát triển phần mềm cho các ứng dụng kỹ thuật số. Digital Detox được thành lập vào năm 2004 và có trụ sở chính tại Thủ đô London.



                
   

EY đầu tư mạnh vào kỹ thuật số. Ảnh: Alamy

   

EY cho biết, thương vụ mua lại này sẽ giúp hãng có thể củng cố, nâng cao hơn nữa trình độ kỹ thuật số, giúp bổ sung các kiến thức, kỹ năng cần thiết cho đội ngũ nhân sự nhằm ứng dụng công nghệ vào các dịch vụ của hãng.

Ông Alison Kay, Đối tác Quản lý của EY về mảng dịch vụ khách hàng tại Vương quốc Anh và Ireland cho rằng: “Quyết định mua lại Digital Detox sẽ mang đến cho EY những năng lực, kỹ năng mới để hỗ trợ khách hàng, đặc biệt tại các lĩnh vực thế mạnh của Digital Detox. Dịch vụ tư vấn của hãng cũng sẽ được củng cố, phát triển mạnh mẽ và sẽ hỗ trợ sự phát triển chung của EY ở Vương quốc Anh và Ireland. Digital Detox cùng các thương vụ mua lại gần đây sẽ giúp EY đáp ứng nhu cầu luôn thay đổi và ngày càng cao của khách hàng trên phạm vi toàn cầu”.

Vào tháng 4/2022, EY đã công bố kế hoạch tăng gấp đôi quy mô của các dịch vụ tư vấn tại Vương quốc Anh và Ireland trong vòng 4 năm tới, với khoản đầu tư bổ sung khoảng 75 triệu bảng Anh.

TUỆ LÂM
Cùng chuyên mục
EY mua lại Công ty Tư vấn kỹ thuật số Digital Detox