EY công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 của hãng đạt 34,8 tỷ USD

(BKTO) - Hãng kiểm toán EY vừa công bố tổng doanh thu toàn cầu cho năm tài chính kết thúc vào tháng 6/2018 của hãng đạt 34,8 tỷ USD, tăng 11% so với năm 2017. Tất cả các mảng dịch vụ của EY đều tăng trưởng mạnh mẽ.



Hiện nay, EY đang tập trung vào việc thay đổi cách thức ứng dụng công nghệ hiện đại nhằm tăng cường các dịch vụ truyền thống trên tất cả các lĩnh vực kinh doanh, bao gồm đổi mới các quy trình thủ công và sử dụng công nghệ lưu trữ dữ liệu (Blockchain), trí tuệ nhân tạo (AI), tự động hóa quy trình rô-bốt (RPA). EY hiện đang ứng dụng hơn 2.000 chương trình công nghệ mới trên các lĩnh vực kinh doanh và dịch vụ khách hàng. Trong số này, 700 chương trình hỗ trợ EY trong các hoạt động nội bộ đã giúp hãng tiết kiệm hơn 2,1 triệu giờ lao động và mang lại độ chính xác cao hơn cho các quy trình thủ công.

Chủ tịch kiêm Giám đốc điều hành EY toàn cầu Mark Weinberger cho biết: “Năm 2018, nhiều khách hàng mới đã lựa chọn EY để được hỗ trợ tư vấn lĩnh vực kiểm toán và thuế với các công nghệ kỹ thuật số tiên tiến nhất. Chúng tôi đã và đang tiếp tục đầu tư mạnh mẽ nhằm thúc đẩy sự tăng trưởng cũng như ngày càng phát triển chất lượng các dịch vụ. Thành công đó của EY là sự đóng góp của 260.000 nhân lực trên khắp thế giới.”

Theo kế hoạch đổi mới, trong 2 năm tài chính tiếp theo, EY sẽ đầu tư 1 tỷ USD vào các giải pháp công nghệ hiện đại trong các lĩnh vực như dịch vụ tài chính, quản trị rủi ro, phần mềm, thuế kỹ thuật số và kiểm toán kỹ thuật số.

THANH XUYÊN
Cùng chuyên mục
EY công bố doanh thu toàn cầu năm 2018 của hãng đạt 34,8 tỷ USD