EUROSAI mở khóa học trực tuyến về kiểm toán nước

(BKTO) - Ngày 12/11 tới, Nhóm Công tác về kiểm toán môi trường của Tổ chức các Cơ quan Kiểm toán tối cao châu Âu (EUROSAI WGEA) sẽ tổ chức Khóa học trực tuyến mở rộng quy mô lớn (MOOC) về công tác kiểm toán các vấn đề về nước.



Khóa học được xây dựng và phát triển bởi Ban Thư ký EUROSAI WGEA, hơn 10 Cơ quan Kiểm toán tối cao là thành viên của EUROSAI WGEA và Trường Đại học Tartu, thành phố Tartu, nước Cộng hòa Estonia cùng hợp tác.
                
   

EUROSAI WGEA từng tổ chức nhiều khóa học trực tuyến quy mô lớn

   
Khóa học sẽ kéo dài trong 5 tuần (từ 12/11- 16/12), gồm 4 chương trình và hoàn toàn miễn phí. Học viên tham gia khóa học sẽ được giới thiệu các vấn đề liên quan đến nước để lập kế hoạch kiểm toán và các hoạt động có liên quan khác.

Khóa học được chuẩn bị kỹ lưỡng với nguồn tài liệu phong phú, đa dạng, gồm những ví dụ và các tình huống minh họa cụ thể. Ban Tổ chức khóa học MOOC cũng tổ chức một diễn đàn thảo luận nhằm giúp các học viên có cơ hội phản ánh, trao đổi ý kiến với nhau.

Những học viên vượt qua tất cả các bài kiểm tra cho từng chương trình và bài kiểm tra cuối khóa sẽ được nhận chứng chỉ từ Đại học Tartu.
THANH XUYÊN
(Theo EUROSAI)
Cùng chuyên mục
EUROSAI mở khóa học trực tuyến về kiểm toán nước