Deloitte đẩy mạnh phát triển hoạt động tư vấn tại Anh

(BKTO) - Mới đây, hãng kiểm toán Deloitte tại Vương quốc Anh đã chia sẻ về kế hoạch hoạt động cho các năm tài chính sắp tới. Theo đó, hãng dự định tăng số lượng nhân viên tư vấn tại Anh lên khoảng 11 nghìn người trong 5 năm tới - tăng khoảng 3.500 so với số nhân viên hiện tại là 7.500.



                
   

Trụ sở Deloitte tại Anh. Ảnh: Deloitte

   

Trong năm tài chính 2022, dịch vụ tư vấn của Deloitte đã tuyển dụng khoảng 500 sinh viên mới tốt nghiệp, khoảng 1.800 nhân viên đã có kinh nghiệm. Trong năm tài chính 2023, Deloitte sẽ đẩy mạnh tuyển dụng nhân sự tư vấn, tăng thêm hơn 700 vị trí mới, tăng khoảng 50% so với các con số mỗi năm qua.

Kế hoạch tăng số lượng nhân viên được Deloitte đưa ra nhằm đáp ứng nhu cầu ngày càng tăng từ các doanh nghiệp trên khắp Vương quốc Anh về chất lượng, chuyên môn. Deloitte hiện đang đẩy mạnh tìm kiếm nhân sự có chuyên môn sâu vê kỹ thuật số, đặc biệt là các công nghệ cao.

Bên cạnh đó, sự đa dạng và hòa nhập sẽ tiếp tục là một phần quan trọng trong tham vọng phát triển của Deloitte đối với hoạt động tư vấn. Trong năm tài chính 2022, khoảng 41% chuyên gia có kinh nghiệm tư vấn là phụ nữ, tăng từ 35% trong năm trước đó. Ngoài ra, 47% người được tuyển dụng có kinh nghiệm là người dân tộc thiểu số, tăng đáng kể so với mức 28% trong năm tài chính 2021. Trong năm qua, Deloitte cũng đưa ra một loạt các biện pháp để thu hút và giữ chân nhân tài. Mùa hè năm ngoái, công ty đã giới thiệu một mô hình làm việc kết hợp cho phép nhân viên tự quyết định khi nào, ở đâu và làm việc bằng cách nào để đạt hiệu quả tốt nhất cho khách hàng.

Bà Anne-Marie Malley, đối tác của Deloitte tại Vương quốc Anh nhận xét: “Deloitte đã và đang áp dụng các công nghệ mới, thực hiện các sáng kiến bền vững và thực hiện các dự án chuyển đổi kỹ thuật số quy mô lớn nhằm giúp các doanh nghiệp và các nhà lãnh đạo ở Anh mang lại kết quả tốt nhất có thể cho tổ chức của họ. Chúng tôi sẽ đáp ứng nhu cầu của khách hàng bằng cách tăng số lượng nhân viên nhanh chóng trong vài năm tới, bắt đầu với việc tăng số lượng nhân viên kỷ lục trong thời gian tới. Chúng tôi cũng cam kết tạo ra hàng nghìn việc làm mới ở Vương quốc Anh để hỗ trợ khách hàng trong mọi ngành nghề”./.
Tuệ Lâm
(Theo Deloitte)
Cùng chuyên mục
  • ACCA vào vòng chung kết Giải thưởng Dịch vụ tài chính Scotland
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Mới đây, Hiệp hội Kế toán công chứng Anh quốc (ACCA) đã được lọt vào danh sách các tổ chức lĩnh vực kế toán, kiểm toán bước vào vòng chung kết giành Giải thưởng Dịch vụ tài chính Scotland 2022.
  • Liberia: Kiểm toán lối sống - công cụ hiệu quả góp phần chống tham nhũng
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Tình trạng tham nhũng tràn lan là một trong những nguyên nhân chính khiến Liberia mãi vùng vẫy trong nghèo đói, lạc hậu, là mối đe dọa đối với an ninh quốc gia, làm tê liệt sự phát triển kinh tế, xã hội của đất nước. Do đó, Chính phủ nước này đang xem xét thực hiện kế hoạch kiểm toán lối sống quy mô lớn lần đầu tiên.
  • Tập trung xây dựng nguồn dữ liệu số về đối tượng kiểm toán
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trong bối cảnh Kiểm toán nhà nước (KTNN) đang ứng dụng mạnh mẽ công nghệ thông tin vào hoạt động kiểm toán, tiến tới kiểm toán từ xa, dựa trên dữ liệu số, việc tăng cường thu thập thông tin, xây dựng hệ thống dữ liệu điện tử về đối tượng kiểm toán và đối tượng có liên quan để phục vụ tốt hơn cho hoạt động kiểm toán càng trở nên cấp thiết. Đây cũng là yêu cầu được lãnh đạo KTNN đặt ra với các đơn vị kiểm toán và đơn vị có liên quan trong toàn Ngành.
  • Hoàn thiện pháp luật để nâng cao hiệu quả phòng chống tham nhũng
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Việc hoàn thiện pháp luật về Kiểm toán nhà nước (KTNN) là giải pháp quan trọng để nâng cao hiệu lực, hiệu quả phòng chống tham nhũng (PCTN). Do đó, KTNN cần tiếp tục cụ thể hóa Luật KTNN, rà soát, kiến nghị sửa đổi các luật, quy định liên quan đến tổ chức và hoạt động của KTNN nhằm đảm bảo tính thống nhất, đồng bộ, đáp ứng yêu cầu thực tiễn.
  • Tạo thuận lợi cho Kiểm toán nhà nước trong phòng chống tham nhũng
    một năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Pháp luật về Kiểm toán nhà nước (KTNN) với vấn đề phòng chống tham nhũng (PCTN), lãng phí ở Việt Nam khá đầy đủ, chặt chẽ, đồng bộ và có tính tương thích cao giữa các luật liên quan. Tuy nhiên, một số quy định vẫn cần được bổ sung để góp phần hoàn thiện hơn hệ thống pháp luật, tạo thuận lợi hơn nữa cho công tác PCTN của KTNN.
Deloitte đẩy mạnh phát triển hoạt động tư vấn tại Anh