Cựu Giám đốc Chất lượng của PwC gia nhập RSM

(BKTO) - Vừa qua, Hãng kiểm toán lớn thứ 6 toàn cầu RSM thông báo, đã bổ nhiệm cựu Giám đốc Chất lượng kiểm toán của PwC Marion Hannon giữ vị trí Giám đốc Chất lượng và Rủi ro toàn cầu của RSM.



                
   

Tân Giám đốc Chất lượng và Rủi ro toàn cầu của RSMMarion Hannon

   
Bà Hannon là một kế toán viên công chứng, từng làm việc tại hãng kiểm toán PwC trong suốt gần 30 năm qua. Với 30 năm kinh nghiệm quý giá, bà Hannon được tin cậy, giao phó nhiều trọng trách quan trọng tại RSM, thay thế ông Bob Dohrer người giữ chức vụ này 6 năm qua. Cụ thể, bà sẽ phụ trách các mảng: dịch vụ đảm bảo chất lượng, ngăn chặn rủi ro, các vấn đề nội quy, đạo đức nghề nghiệp…

Bà Hannon cho biết, “Với vị thế là một trong những hãng kiểm toán lớn nhất thế giới, RSM cam kết sẽ cung cấp các dịch vụ kiểm toán chất lượng cao nhất trên toàn cầu và đã có những chính sách, kế hoạch chiến lược được đầu tư mạnh mẽ để đạt được mục tiêu này. Tôi rất mong được làm việc ở vị trí mới và sẽ tiếp tục phát triển những thành tựu RSM đã đạt được trong suốt những năm qua”.

Giám đốc Điều hành toàn cầu của RSM Jean Stephens cho biết, các nhà quản lý hoạt động kiểm toán trên toàn thế giới đang kêu gọi các hãng kiểm toán cần cải thiện chất lượng dịch vụ kiểm toán, đó cũng là mục tiêu của RSM. RSM hy vọng, có thêm một chuyên gia tầm cỡ gia nhập và dẫn dắt đội ngũ nhân lực hùng hậu của hãng, RSM sẽ đạt được nhiều thành tựu hơn trong hoạt động chuyên môn.

THANH XUYÊN
(Theo Economia.icaew)
Cùng chuyên mục
Cựu Giám đốc Chất lượng của PwC gia nhập RSM