(BKTO)- Mới đây, hãng kiểm toán BDO tại Australia đã đưa ra thông báo, sẽ sáp nhập với Consolid8- một công ty tư vấn kinh doanh và kế toán đám mây có trụ sở tại thành phố Brisbane, bang Queensland. Có vẻ như, BDO đang đẩy mạnh kế hoạch nắm giữ thị trường kinh doanh tại bang Queensland và mở rộng phạm vi hoạt động khắp Australia.



                
   

Consolid8 chính thức được sáp nhập vào BDO

   
Hiện tại, BDO chủ yếu cung cấp các dịch vụ tư vấn kế toán, kiểm toán, tư vấn kinh doanh. Sau khi sáp nhập Consolid8, BDO sẽ mở rộng sang một số lĩnh vực như công nghệ, thương mại điện tử và nhượng quyền thương mại. Đội ngũ nhân lực của BDO sẽ được tiếp thu phương thức kinh doanh chủ động, linh hoạt và sáng tạo của Consolid8.

Thương vụ sáp nhập này sẽ giúp BDO có những đối tác mới tại Brisbane, đánh dấu sự kiện BDO Australia sở hữu gần 600 đối tác và nhân viên tại Australia. BDO cho biết, công ty cũng sẽ thúc đẩy các chương trình đào tạo về lĩnh vực tài chính thông qua công ty đào tạo của Consolid8.

Đại diện Consolid8 cho biết, công ty sẽ mang lại rất nhiều sự đổi mới cho BDO, điển hình là thông qua việc áp dụng công nghệ kế toán đám mây sớm của Consolid8, khách hàng của BDO sẽ được hưởng lợi nhiều nhất.

Việc sáp nhập này sẽ mang lại nhiều cơ hội cho cả hai bên, củng cố sức mạnh cho BDO trong khi tiếp tục vận hành và mở rộng thương hiệu Consolid8.

THANH XUYÊN(Theo Accountantsdaily)
Cùng chuyên mục
BDO thông báo sáp nhập Brisbane