BDO tạo môi trường làm việc linh hoạt hơn cho nhân viên

(BKTO) - Sau một thời gian dài làm việc từ xa do đại dịch, vừa qua, hãng kiểm toán BDO đã mở lại văn phòng tại TP.Bristol (Anh) với nhiều thay đổi lớn. Hãng đã đầu tư mở rộng cả về quy mô và công nghệ để hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng trong năm 2022, phục vụ nhu cầu ngày càng đa dạng của khách hàng. Đặc biệt, nhân viên của hãng được làm việc xen kẽ trực tiếp và trực tuyến để ngày càng linh hoạt, chủ động hơn.



                
   

Một góc văn phòng mới của BDO. Ảnh: i.pinimg.com
   

   

Ông David Brookes - đại diện BDO tại khu vực Tây Nam Vương quốc Anh chia sẻ: “Tại BDO, chúng tôi tin rằng, một môi trường làm việc tích cực sẽ hỗ trợ cảm hứng của nhân viên và góp phần năng cao năng suất lao động của họ".
Kể từ khi chuyển đến khu vực Tây Nam Anh quốc vào năm 2005 đến nay, số lượng nhân viên, chuyên gia của BDO đã tăng lên gần 250 người, bao gồm 13 đối tác kiểm toán. Chỉ trong 6 tháng qua, công ty đã tiếp nhận 27 thực tập sinh và nhân viên học việc.

Chia sẻ về các kế hoạch trong năm 2022, ông David Brookes cho biết, BDO sẽ tiếp tục đầu tư vào văn phòng mới tại thành phố này nhằm hỗ trợ các kế hoạch tăng trưởng của hãng trong năm nay; công ty cũng đã lên kế hoạch tuyển dụng thêm nhân sự trong năm 2022, trong đó sẽ tiếp nhận 30 thực tập sinh mới tại khu vực./.

TUỆ LÂM
Cùng chuyên mục
BDO tạo môi trường làm việc linh hoạt hơn cho nhân viên