Giúp học viên ACCA tăng cơ hội trúng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia

(BKTO)-Hiệp hội Kế toán Công chứng Anh quốc (ACCA) Việt Nam vừa phát động Chương trình Ưu tiên tuyển dụng học viên ACCA, giúp học viên tăng cơ hội trúng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia.



                
   

Học viên ACCA sẽ được miễn phỏng vấn theo 3 cấp độ ưu tiên dựa trên mức độ hoàn thành Chứng chỉ ACCA

   
Tham gia Chương trình này, học viên ACCA sẽ được miễn giảm một số vòng thi tuyển của các công ty lớn để vào thẳng vòng phỏng vấn.

Cụ thể, học viên ACCA có cơ hội xét tuyển đặc cách dựa trên mức độ hoàn thành Chứng chỉ ACCA và được miễn phỏng vấn theo 3 cấp độ ưu tiên: miễn vòng hồ sơ, vào thẳng vòng kiểm tra; miễn vòng hồ sơ và kiểm tra, vào thẳng vòng phỏng vấn nhóm/nhân sự; miễn vòng hồ sơ, kiểm tra, phỏng vấn nhóm/nhân sự và vào thẳng vòng phỏng vấn cuối cùng.

Dự kiến, chương trình tuyển sinh viên mới tốt nghiệp diễn ra từ tháng 3 đến tháng 6/2020; chương trình tuyển dụng thực tâp sinh sẽ diễn ra từ tháng 8 đến tháng 11/2020.

Là đại diện một trong những công ty đa quốc gia tham dự Chương trình này, ông Paul Huynh - Giám đốc Nhân sự KPMG Việt Nam - chia sẻ: “Chúng tôi tin rằng các bạn được đào tạo theo các chương trình chuẩn mực quốc tế như ACCA có nền tảng kiến thức chuyên môn cơ bản vững chắc và khả năng tiếng Anh tốt. Trong những năm gần đây, các chương trình tuyển dụng của KPMG cho thấy, học viên ACCA không những nổi bật qua vòng kiểm tra năng lực mà còn tiếp thu khá nhanh các chương trình đạo tạo của KPMG. Để hoàn thành 9 môn học và sở hữu Chứng chỉ ACCA Advanced Diploma trước khi tốt nghiệp đại học, học viên phải nỗ lực lớn, kiên trì và quyết tâm cao. Chúng tôi tin rằng các bạn hoàn toàn xứng đáng được đặc cách vào vòng phỏng vấn cuối cùng tại các chương trình tuyển dụng sinh viên của KPMG".

Bà Nguyễn Thụy Minh Châu - Giám đốc khu vực Mekong, ACCA - cho biết: “Với cam kết mang lại những hỗ trợ tốt nhất cho học viên, ACCA kỳ vọng Chương trình này sẽ tạo thêm động lực cho học viên học thật tốt các môn thi ACCA, từ đó nắm bắt được những cơ hội để phát triển nghề nghiệp. Thông qua Chương trình, ACCA và các đối tác DN danh tiếng mong rằng, các sinh viên đã, đang và sẽ học chương trình ACCA sẽ có thêm động lực để phát triển, hoàn thiện kỹ năng chuyên môn trong lĩnh vực kế toán, kiểm toán và tài chính”.

THÙY ANH
Cùng chuyên mục
  • Một số nội dung chính kết quả kiểm toán Tổng công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Năm 2018, KTNN thực hiện kiểm toán Báo cáo tài chính và các hoạt động liên quan đến quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước năm 2017 của Tổng công ty Đầu tư Nước và Môi trường Việt Nam - CTCP (Tổng công ty). Qua kiểm toán, KTNN kiến nghị Tổng công ty và các đơn vị được kiểm toán điều chỉnh sổ sách kế toán, nộp vào NSNN số thuế và các khoản phải nộp khác do KTNN xác định tăng thêm qua kiểm toán số tiền hơn 3,56 tỷ đồng.
  • Kinh nghiệm và giải pháp tổ chức kiểm toán hiệu quả lĩnh vực tài nguyên khoáng sản
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Tây Nguyên là địa bàn rộng lớn, giàu tài nguyên khoáng sản (TNKS), nhất là khoáng sản làm vật liệu xây dựng như: đất, đá, cát, sỏi… Các hoạt động về TNKS ở đây diễn ra sôi động và đóng góp quan trọng cho sự phát triển của vùng. Tuy nhiên, đây cũng là địa bàn “nóng” về hoạt động khai thác trái phép, khai thác không hiệu quả, gây lãng phí và thất thoát TNKS quốc gia. Qua công tác kiểm toán, KTNN khu vực XII đã phát hiện nhiều bất cập, sai sót, vi phạm; đồng thời đúc rút những bài học kinh nghiệm nhằm nâng cao chất lượng kiểm toán lĩnh vực TNKS, góp phần quản lý, sử dụng, khai thác TNKS hợp lý, hiệu quả.
  • Dùng Excel giúp đẩy nhanh tiến độ phát hành báo cáo kiểm toán
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Năm 2019, KTNN khu vực XII đã nghiên cứu, vận dụng thành công Sáng kiến Đẩy nhanh tiến độ tổng hợp kết quả kiểm toán, lập, phát hành báo cáo kiểm toán (BCKT) của đoàn kiểm toán, qua đó giúp cải thiện thời gian phát hành cũng như chất lượng các BCKT. Sáng kiến đã được công nhận ở cấp đơn vị.
  • Cần cụ thể hóa hơn nữa vai trò của Kiểm toán Nhà nước trong kiểm toán các dự án PPP
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Dự thảo Luật Đầu tư theo phương thức đối tác công - tư (Luật PPP) đang được xây dựng với nhiều nội dung đổi mới và sẽ được trình Quốc hội xem xét thông qua trong năm nay. Đây được xem là một cam kết mạnh mẽ của Chính phủ trong việc xây dựng môi trường thể chế pháp lý hiệu quả, ổn định và thuận lợi cho việc triển khai dự án PPP. Mong muốn xây dựng các quy định mới để tạo sức hút với các nhà đầu tư, nhiều đại biểu khi góp ý về Dự thảo Luật tại Hội thảo “Dự án PPP và vai trò của KTNN” cũng đề nghị việc sửa đổi chính sách phải chú trọng và phát huy hơn nữa vai trò của KTNN trong kiểm toán dự án PPP.
  • Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ KTNN họp triển khai công tác
    4 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Chiều 9/3, tại Hà Nội, Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII (nhiệm kỳ 2020-2025) đã họp cho ý kiến về một số nội dung công tác, phân công nhiệm vụ đối với các thành viên. Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh - Trưởng Tiểu ban chủ trì cuộc họp.
Giúp học viên ACCA tăng cơ hội trúng tuyển vào các tập đoàn đa quốc gia