Chung kết cuộc thi “Breaking the Limit - Vượt qua giới hạn”

(BKTO) - Vừa qua, tại Hà Nội, Deloitte Việt Nam và Viện kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) đã tổ chức chung kết cuộc thi “Breaking the Limit- Vượt qua giới hạn” mùa thứ 4 năm 2018. Đây là sân chơi trí tuệ mang tầm khu vực, thiết thực và ý nghĩa được tổ chức từ năm 2015 dành cho các tài năng trẻ Việt Nam là sinh viên thuộc các chuyên ngành kinh tế, kế toán- kiểm toán, tài chính ngân hàng, luật trên địa bàn Hà Nội và TP. Hồ Chí Minh.



Sau lễ phát động vào cuối tháng 7 tại Hà Nội và đầu tháng 8 tại TP. Hồ Chí Minh, cuộc thi đã thu hút hơn 2000 thí sinh tham dự trên cả nước. Trải qua các vòng xét duyệt hồ sơ, thi kiến thức, phỏng vấn, hơn 200 sinh viên đã xuất sắc bước vào vòng chung kết để tiếp tục tham dự các phần thi về lĩnh vực kinh tế, xã hội dưới các hình thức khác nhau.

Khác với các năm trước, các phần thi của vòng chung kết năm nay đều được tiến hành dựa trên nền tảng các ứng dụng di động và máy tính với format mới, tôn vinh tinh thần sáng tạo của chương trình Deloitte Passport cũng như phù hợp với thời đại Công nghệ 4.0; nhằm đề cao sức mạnh đồng đội trong kỷ nguyên mới khi gia nhập thị trường lao động, cuộc thi năm nay đã trao giải cho đội chơi hay nhất thay cho giải thưởng dành cho cá nhân như các năm trước.

Tại đêm chung kết Hà Nội, nhóm 5 thí sinh gồm Nguyễn Ngọc Nguyên, Ngô Huyền Vy, Đinh Thị Yến Linh, Bùi Duy Long và Trần Diệu Ngân đã xuất sắc trở thành đội chiến thắng. Ngoài các giải thưởng về vật chất, đội chiến thắng còn nhận được học bổng toàn diện chương trình chuẩn quốc tế CFAB của ICAEW; chuyến giao lưu và học hỏi tại cuộc thi Chiến lược kinh doanh vùng Đông Nam Á năm 2019 cho Deloitte phối hợp với ICAEW tổ chức tại Singapore; tham gia ngày hội việc làm khu vực của ICAEW cũng tại Singapore cùng thời gian trên…

Mội số hình ảnh của đêm chung kết “Breaking the Limit - Vượt qua giới hạn” tại Hà Nội
                
   

Đội vô địch tại chung kết cuộc thi “Breaking the Limit - Vượt qua giới hạn” - Ảnh: Deloitte

   
                
   

Bà Trần Thùy Trang, Giám đốc Nhân sự và Đào tạo Deloitte Việt Nam -Ảnh: Deloitte

   
                
   

Bà Đặng Thị Mai Trang, Trưởng đại diện ICAEW tại Việt Nam - Ảnh: Deloitte

   
                
Các thí sinh nhận Deloitte Passport 2018-Ảnh: Deloitte

NGUYỄN LY
Cùng chuyên mục
Chung kết cuộc thi “Breaking the Limit - Vượt qua giới hạn”