Chờ đón gần 700 cơ hội việc làm ngành kế toán, kiểm toán, tài chính

(BKTO) - Ngày 30/9 tại Hà Nội, Hiệp hội Kế toán công chứng Australia (CPA Australia) sẽ tổ chức ngày hội việc làm lớn nhất và hấp dẫn nhất năm “CPA Australia Careers 2018”.



Theo dự kiến, tại đây sẽ giới thiệu gần 700 cơ hội việc làm ngành kế toán, kiểm toán, tài chính tại những tập đoàn tài chính lớn cho các sinh viên.

Với sự góp mặt của 19 tổ chức, DN tài chính hàng đầu tại Việt Nam như Big4, Grant Thornton, AASC, BDO, Crowe, IFC, Manulife, Mazars, PKF, RSM, Russel Bedford KTC, TMF, Tricor, UHY, TPBank, VietinBank… các sinh viên sẽ được tiếp cận trực tiếp với nhà tuyển dụng và tìm kiếm những cơ hội làm việc đáng mơ ước.

Đến với sự kiện, người tham dự còn được lắng nghe chia sẻ từ các chuyên gia hàng đầu trong lĩnh vực Kế toán – Tài chính, tham gia các hoạt động bổ ích, trải nghiệm phỏng vấn thử và tư vấn riêng. Đặc biệt, sinh viên sẽ được gặp gỡ 3 tên tuổi giàu kinh nghiệm hàng đầu trong lĩnh vực kế toán - kiểm toán ở Việt Nam, những diễn giả uyên bác về chuyên môn, dày dặn kinh nghiệm và ở vị trí cao trong ngành kế toán, kiểm toán, tài chính Việt Nam, giúp các bạn trẻ định hướng và tìm con đường ngắn nhất đi đến thành công.

Trong phần toạ đàm với chủ đề “Triển vọng nghề nghiệp và Cơ hội thành công cho sinh viên ngành kế toán – tài chính trong thời kỳ mới”, sinh viên sẽ được gặp gỡ các chuyên gia: Bà Nguyễn Thuỳ Dương, Hội viên cao cấp CPA Australia, Phó Tổng Giám đốc công ty TNHH Ernst & Young (EY) chuyên trách về lĩnh vực kiểm toán và tư vấn cho các tổ chức tài chính tại Việt Nam, Lào, Campuchia, Phó Chủ tịch Hiệp hội Công nghệ tài chính Việt Nam; ông Lê Thế Việt, Hội viên cao cấp CPA Australia, Phó Tổng Giám đốc Công ty Grant Thornton Việt Nam; bà Ngô Lan Anh, Hội viên CPA Australia, hơn 10 năm trên cương vị Giám đốc Tài chính của các Ngân hàng quốc tế tại Việt Nam và khu vực Mekong, một trong 3 Hội viên cao cấp đầu tiên của Hiệp hội Kế toán quản trị công chứng Anh Quốc (CIMA) tại Việt Nam.

Trong phần trao đổi với chủ đề “Bí quyết của những người xuất chúng”, ông Nguyễn Cảnh Bình - Chủ tịch Công ty Cổ phần sách Alpha Books, Công ty Cổ phần sách Omega Việt Nam, Giám đốc Trung tâm Hợp tác trí tuệ Việt Nam, sẽ chia sẻ những kinh nghiệm quý giá giúp các bạn trẻ định hướng và phát triển kỹ năng lãnh đạo.

Ngày hội nghề nghiệp CPA Australia Careers là một chuỗi sự kiện được tổ chức thường niên tại 14 thành phố rộng khắp khu vực châu Á - Thái Bình Dương. Đây là năm thứ 4 CPA Australia Careers được tổ chức tại Việt Nam và hứa hẹn chào đón hàng nghìn sinh viên năm cuối chuyên ngành kinh tế, tài chính, kế toán, kiểm toán và ngân hàng tại khu vực phía Bắc.

THANH XUYÊN
Cùng chuyên mục
  • ICAEW và KPMG ký kết hợp tác với các trường đại học Việt Nam
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Vừa qua, Viện Kế toán công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) cùng Công ty TNHH KPMG Việt Nam đã ký kết biên bản hợp tác với trường Đại học Kinh tế - Đại học Quốc gia Hà Nội (UEB) và Học viện Ngân hàng (BA) nhằm triển khai “Chương trình KPMG - ICAEW Star”.
  • Kinh tế Việt Nam được dự báo sẽ tăng trưởng tốt trong khu vực
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Tăng trưởng GDP của khu vực Đông Nam Á được dự báo sẽ giảm nhiệt trong bối cảnh Mỹ và Trung Quốc tiếp tục căng thẳng. Việt Nam là một trong số ít quốc gia ít chịu ảnh hưởng từ những căng thẳng này - Báo cáo của Viện Kế toán Công chứng Anh và xứ Wales (ICAEW) công bố mới đây nhận định.
  • Sơ kết Quy chế phối hợp công tác giữa KTNN khu vực IX với HĐND, UBND tỉnh Trà Vinh
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Ngày 27/9, tại Trụ sở UBND tỉnh Trà Vinh, Thường trực HĐND, UBND tỉnh Trà Vinh đã tổ chức Hội nghị sơ kết Quy chế phối hợp công tác giữa KTNN khu vực IX với HĐND, UBND tỉnh. Đến dự có Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh, đại diện lãnh đạo HĐND, UBND tỉnh, lãnh đạo các sở, ngành, các địa phương của tỉnh, lãnh đạo, công chức KTNN khu vực IX.
  • Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc tiếp xúc cử tri huyện Thanh Chương, Nghệ An
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Chuẩn bị cho Kỳ họp thứ VI, Quốc hội Khóa XIV, ngày 27/9, Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước cùng các đại biểu Quốc hội tỉnh Nghệ An đã có buổi tiếp xúc cử tri huyện Thanh Chương, Nghệ An.
  • Tuyên bố Hà Nội
    5 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Đại hội Các cơ quan Kiểm toán tối cao châu Á lần thứ 14 (Đại hội ASOSAI 14) đã thành công tốt đẹp. Một trong những kết nổi bật tại Đại hội lần này là đã thông qua Tuyên bố Hà Nội. Đây là văn kiện chính thức của Đại hội, thể hiện tầm nhìn dài hạn của ASOSAI trong giai đoạn tới, đồng thời, khẳng định sự quan tâm, những nỗ lực và đóng góp thiết thực của cộng đồng ASOSAI đối với công cuộc theo đuổi mục tiêu phát triển bền vững của Liên Hợp Quốc cũng như giải quyết các thách thức về môi trường toàn cầu. Báo điện tử Kiểm toán trân trọng giới thiệu tới bạn đọc toàn văn Tuyên bố này.
Chờ đón gần 700 cơ hội việc làm ngành kế toán, kiểm toán, tài chính