Mời doanh nghiệp tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2021

(BKTO) - Phòng Thương mại và Công nghiệp Việt Nam (VCCI) cho biết, tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN (ABA) 2021 là cơ hội tốt cho các doanh nghiệp (DN) Việt Nam quảng bá hình ảnh và thương hiệu của mình trên thị trường quốc tế.



                
   

Tham gia Giải thưởng DN ASEAN là cơ hội tốt cho các DN Việt Nam quảng bá hình ảnh và thương hiệu - Ảnh minh họa: thoibaonganhang.vn

   

ABA là giải thưởng uy tín ở cấp khu vực ASEAN được Hội đồng Tư vấn Kinh doanh ASEAN (ASEAN BAC) tổ chức hàng năm kể từ năm 2007. Giải thưởng được trao tặng cho các DN ASEAN có thành tích xuất sắc và có đóng góp cho sự phát triển của khu vực.

Năm nay, ABA được nước chủ nhà Brunei tổ chức cho tất cả các loại hình DN theo 9 hạng mục: các lĩnh vực ưu tiên phát triển trong ASEAN; DN nhỏ và vừa (SME) sáng tạo; SME tăng trưởng; SME và trách nhiệm xã hội; SME tạo công việc làm; DN trẻ và DN nữ; người bạn của ASEAN; giải thưởng đặc biệt của Brunei gồm DN xã hội nổi bật và DN phát triển kỹ năng.

Giải thưởng sẽ được lựa chọn và chấm điểm bởi Ban giám khảo gồm 10 người là những lãnh đạo uy tín trong cộng đồng DN đến từ 10 quốc gia ASEAN.

Lễ trao giải ABA 2021 sẽ được tổ chức trong khuôn khổ Hội nghị Thượng đỉnh về Kinh doanh và Đầu tư ASEAN (ASEAN BIS) dự kiến diễn ra vào tháng 11 tại Brunei.

VCCI cho rằng, đây là cơ hội tốt cho các DN Việt Nam quảng bá hình ảnh và thương hiệu trên thị trường quốc tế, qua đó mở rộng hợp tác kinh doanh và thu hút đầu tư với các đối tác tại ASEAN, cũng như với các đối tác đối thoại của ASEAN.

DN quan tâm đến Giải thưởng có thể đăng ký tham gia tại website: https://www.aseanbacbrunei.com.bn/aba/aba-2021-applications trước ngày 30/9./.

DIỆU THIỆN
Cùng chuyên mục
Mời doanh nghiệp tham gia Giải thưởng Doanh nghiệp ASEAN 2021