Vụ Tổng hợp (KTNN) và KTNN khu vực VII tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn

(BKTO) - Ngày 06/11, lãnh đạo, Công đoàn, Chi đoàn Vụ Tổng hợp (KTNN) đã phối hợp với Công đoàn KTNN khu vực VII tổ chức trao tặng học bổng, đồ dùng học tập cho các em học sinh Trường Phổ thông Dân tộc bán trú (PTDTBT) Trung học cơ sở Thải Giàng Phố, huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai.



                
   

Đoàn đã trao tặng 32 suất học bổng và 05 tiviSamsung 65 inch với tổng trị giá 164 triệu đồng - Ảnh:Tô Việt Hương

   

Tại buổi lễ, thay mặt lãnh đạo KTNN khu vực VII và Vụ Tổng hợp (KTNN), Chủ tịch Công đoàn, Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực VII Nguyễn Đức Long cho biết, đây là hoạt động thường niên của các đơn vị, với tinh thần “Lá lành đùm lá rách” nhằm hỗ trợ, chia sẻ khó khăn về cơ sở vật chất của các thầy, cô giáo và các em học sinh nơi địa đầu Tổ quốc, giúp các em có điều kiện học tập tốt hơn, góp phần vào sự nghiệp phát triển tri thức cho học sinh ở vùng cao, vùng dân tộc thiểu số.

Tại đây, Đoàn đã trao 32 suất học bổng trị giá 64 triệu đồng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, đạt được những thành tích cao trong học tập; tặng 05 tivi Samsung 65 inch phục vụ công tác học tập và giảng dạy của Nhà trường, với trị giá 100 triệu đồng.
                
   

Phó Hiệu trưởng trường PTDTBT Trung học cơ sở Thải Giàng Phố phát biểutại buổi lễ - Ảnh: Tô Việt Hương

   

Thay mặt Nhà trường gửi lời cảm ơn tới Vụ Tổng hợp (KTNN) và KTNN khu vực VII, cô Nguyễn Minh Châu - Phó Hiệu trưởng chia sẻ, Trường PTDTBT Trung học cơ sở Thải Giàng Phố có nhiệm vụ chính là dạy học con em dân tộc thiểu số, vùng sâu, vùng xa, vùng kinh tế - xã hội đặc biệt khó khăn của huyện Bắc Hà, tỉnh Lào Cai. Năm học 2021-2022, trường có tổng số 346 học sinh, trong đó 100% là con em thuộc dân tộc H’mông, Phù Lá.

Cơ sở vật chất của Nhà trường còn nhiều khó khăn, do vậy, những món quà của Vụ Tổng hợp (KTNN) và KTNN khu vực VII có ý nghĩa rất lớn đối với thầy cô giáo và học sinh của Nhà trường. “Sự quan tâm, chia sẻ của Đoàn thiện nguyện sẽ góp phần giúp Nhà trường khắc phục khó khăn; động viên, khích lệ cho các em học sinh tiếp tục vượt khó đến trường, phấn đấu trở thành con ngoan, trò giỏi, cháu ngoan Bác Hồ’ - cô Nguyễn Minh Châu khẳng định.

Dưới đây là một số hình ảnh được ghi lại tại lễ trao tặng học bổng, đồ dùng học tập của Đoàn thiện nguyện:
                
   

Quang cảnh lễ tặng quà - Ảnh: Tô Việt Hương

   
                
   

Đoàn thiện nguyện trao học bổng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn - Ảnh: Tô Việt Hương

   
                
   

... và tặng 05 tivi Samsung 65 inch phục vụ công tác học tập và giảng dạy của Nhà trường - Ảnh: Tô Việt Hương

   
HOÀNG SƠN - Vụ Tổng hợp (KTNN)
Cùng chuyên mục
Vụ Tổng hợp (KTNN) và KTNN khu vực VII tặng học bổng cho học sinh có hoàn cảnh khó khăn