Văn phòng KTNN giành giải nhất, Giải cầu lông các đôi nam mạnh nhất KTNN năm 2021

(BKTO) - Chiều 22/01, tại Hà Nội, Giải cầu lông các đôi nam mạnh nhất KTNN năm 2021 đã bế mạc. Đôi nam Văn phòng KTNN đã xuất sắc giành giải Nhất và đôi nam KTNN Khu vực X giành giải Nhì. Phó Tổng KTNN Doãn Anh Thơ đã tới dự và trao giải cho các vận động viên.



                
   

Giải đấu với dự tham gia của 8 đôi vợt của các đơn vị trực thuộc KTNN.

   

Trong những năm qua, bên cạnh việc thực hiện nhiệm vụ chính trị, KTNN cũng đặc biệt quan tâm đến công tác chăm lo đời sống, sức khỏe cho cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành. Các giải đấu thể thao được tổ chức chính là cơ hội để các vận động viên tham dự được rèn luyện, nâng cao sức khỏe, thể chất và qua đó tăng cường giao lưu, nâng cao tinh thần đoàn kết giữa các đơn vị trong toàn Ngành.

Theo Ban tổ chức, đây là giải đấu lần đầu được tổ chức và dự kiến sẽ được duy trì thường xuyên qua các năm. Giải đấu năm nay là một trong những hoạt động có ý nghĩa chào mừng Đại hội Đảng toàn quốc lần thứ XIII và kỉ niệm 27 năm thành lập KTNN.
                
   

Đôi nam Văn phòng KTNN đã xuất sắc giành giải nhất.

   

Tham dự giải đấu có 8 đôi nam đến từ các đơn vị thuộc KTNN khu vực phía Bắc. Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, Giải đã thành công tốt đẹp. Đôi nam Văn phòng KTNN đã xuất sắc giành giải nhất, Giải nhì đã được trao cho KTNN Khu vực X.
Tin và ảnh: NAM SƠN
Cùng chuyên mục
Văn phòng KTNN giành giải nhất, Giải cầu lông các đôi nam mạnh nhất KTNN năm 2021