Trao giải các tay vợt Cầu lông xuất sắc Kiểm toán nhà nước năm 2022

(BKTO) - Ngày 10/6, tại Thái Nguyên, Công đoàn KTNN đã phối hợp với KTNN khu vực X tổ chức Giải các tay vợt Cầu lông xuất sắc nhất KTNN năm 2022.



                
   

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Vũ Văn Họa trao Cúp luân lưu cho đôi nam và đôi nam nữ đạt giải Nhất. Ảnh: THÙY ANH

   

Phát biểu khai mạc, Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc cho biết: Giải các tay vợt Cầu lông xuất sắc KTNN năm 2022 là giải truyền thống hằng năm do Công đoàn KTNN tổ chức nhằm tạo không khí phấn khởi, sôi nổi của công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành; tăng cường mối quan hệ đoàn kết, gắn bó giữa các đơn vị; thi đua hoàn thành tốt nhiệm vụ, lập thành tích cao nhất trên mọi lĩnh vực công tác.

Đại diện đơn vị đăng cai tổ chức Giải, Kiểm toán trưởng KTNN khu vực X Đặng Thế Bình cho biết: Giải các tay vợt Cầu lông xuất sắc lần này tiếp tục khẳng định sự phát triển của phong trào thể dục, thể thao trong Ngành và là hoạt động bổ ích đối với công chức, viên chức, người lao động của Ngành. Giải đấu sẽ góp phần thúc đẩy phong trào thể thao nói chung và phong trào cầu lông nói riêng trong toàn Ngành.

Ông Bình đề nghị các vận động viên phát huy tinh thần đoàn kết, thi đấu trung thực, thể hiện tinh thần cao thượng, tạo nét đẹp văn hóa trong thể thao, cống hiến cho khán giả những trận cầu hay và những đường cầu đẹp.

Tham gia Giải các tay vợt Cầu lông xuất sắc KTNN năm 2022 là công chức, viên chức và người lao động đang làm việc tại 9 đơn vị thuộc KTNN có trụ sở ở khu vực phía Bắc (từ Nghệ An trở ra).

Giải diễn ra với 2 nội dung thi đấu: Đôi nam, đôi nam nữ (không phân biệt lứa tuổi).
                
   

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Vũ Văn Họa chụp ảnh lưu niệm cùng
   vận động viên và các đại biểu. ảnh: THÙY ANH

   

Sau 1 ngày thi đấu sôi nổi, Giải đã thành công tốt đẹp. Ở nội dung đôi nam, giải Nhất và giải Nhì lần lượt thuộc về cặp đôi Lê Việt Hùng và Đoàn Minh Quốc, Nguyễn Đức Liêm và Lưu Minh Phương của KTNN khu vực X.

Đồng giải Ba thuộc về cặp đôi: Hoàng Đức Chính - KTNN chuyên ngành IV và Nguyễn Trường Thành - KTNN chuyên ngành VI; Cao Thế Khanh - KTNN chuyên ngành Ib và Cao Văn Chính - KTNN chuyên ngành IV.

Ở nội dung đôi nam nữ, cặp đôi Nguyễn Đức Tuấn và Nguyễn Ánh Tuyết - KTNN khu vực XI đạt giải Nhất; giải Nhìthuộc về cặp đôi Hoàng Minh Tiến và Nguyễn Thị Thái Hà - KTNN khu vực X.

Đồng giải Ba thuộc về các cặp đôi: Cao Mạnh Hùng và Trần Thu Thảo - KTNN khu vực X; Phạm Thanh Đức và Lê Bích Toàn - KTNN khu vực I.

Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Vũ Văn Họa đã trao Cúp luân lưu cho các đội đạt giải./.

Một số hình ảnh tại Giải Cầu lông ngày 10/6:
                
   

Lãnh đạo cấp Vụ thi đấu giao lưu khai mạc Giải. Ảnh: THÙY ANH

   
                
   

Các vận động viên của KTNN khu vực X và KTNN khu vực XI tại trận bán kết đôi nam nữ.
   Ảnh: THÙY ANH

   
                
   

Vận động viên Nguyễn Ánh Tuyết (KTNN khu vực X)

   

                
   

Trận chung kết giữa 2 đôi nam của KTNN khu vực X. Ảnh: THÙY ANH

   
THÙY ANH

Cùng chuyên mục
Trao giải các tay vợt Cầu lông xuất sắc Kiểm toán nhà nước năm 2022