Kiểm toán Nhà nước khu vực VII tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Lai Châu

(BKTO) - Tiếp tục hoạt động hỗ trợ các địa phương trong công tác phòng, chống dịch Covid-19, ngày 14/8, Đoàn công tác của KTNN khu vực VII do Chủ tịch Công đoàn, Phó Kiểm toán trưởng Nguyễn Đức Long làm Trưởng đoàn đã đến thăm, động viên và tặng quà tại Chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 01 xã Sơn Bình, huyện Tam Đường, tỉnh Lai Châu.



                
   

Phó Kiểm toán Trưởng KTNN khu vực VII Nguyễn Đức Long (thứ ba từ phải sang) tặng quà tại Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 01 xã Sơn Bình - Ảnh: laichau.gov.vn

   

Dự buổi tặng quà có Chủ tịch UBND tỉnh Lai Châu Trần Tiến Dũng; Bí thư Huyện ủy Tam Đường Tẩn Thị Quế; Chủ tịch UBND huyện Tam Đường Sùng Lử Páo cùng đại diện lãnh đạo một số ban, ngành liên quan của tỉnh Lai Châu và huyện Tam Đường.

Thay mặt cán bộ, công chức, người lao động KTNN khu vực VII, Phó Kiểm toán trưởng Nguyễn Đức Long đã trao tặng Chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 01 xã Sơn Bình 5 máy lọc nước thông minh cùng với các nhu yếu phẩm phục vụ cho công tác phòng, chống dịch với tổng trị giá gần 40 triệu đồng.

“Đây là món quà thể hiện tinh thần sẻ chia, động viên các lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại Chốt và mong các đồng chí có nhiều sức khỏe, luôn cố gắng làm tốt nhiệm vụ kiểm soát người và phương tiện ra vào địa bàn, góp phần vào thành quả chung trong công tác chống dịch của tỉnh Lai Châu nói riêng và của cả nước nói chung” - Phó Kiểm toán trưởng Nguyễn Đức Long nhấn mạnh.

Tại buổi tặng quà, đại diện Chốt kiểm soát dịch bệnh Covid-19 số 01 đã bày tỏ cảm ơn những tình cảm của đội ngũ cán bộ, công chức, người lao động của KTNN khu vực VII đối với lực lượng đang thực hiện nhiệm vụ tại Chốt. Trước sự quan tâm của các cấp, các ngành, lực lượng tại Chốt sẽ cố gắng hết sức để hoàn thành tốt mọi nhiệm vụ được giao.

Được biết, hiện nay, Chốt kiểm soát dịch Covid-19 số 01 có 43 nhân lực thực hiện nhiệm vụ khai báo, 12 nhân lực thực hiện nhiệm vụ xét nghiệm; mỗi ngày trung bình có khoảng 500 công dân, 30 phương tiện vào tỉnh Lai Châu. Tính từ 00h ngày 21/7/2021 đến nay, Chốt đã tiến hành test nhanh Covid-19 cho 5.113 mẫu.

Trước đó, Công đoàn KTNN khu vực VII cũng đã vận động cán bộ, công chức, người lao động trong đơn vị chung tay góp sức, ủng hộ kinh phí, các trang thiết bị y tế, vật dụng thiết yếu để hỗ trợ các đơn vị trên địa bàn hai tỉnh Yên Bái và Điện Biên trong công cuộc phòng, chống dịch Covid-19 với tổng số tiền 90 triệu đồng.

THÙY DƯƠNG - KTNN khu vực VII
Cùng chuyên mục
Kiểm toán Nhà nước khu vực VII tặng quà hỗ trợ công tác phòng, chống dịch Covid-19 tại Lai Châu