Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân của Kiểm toán Nhà nước đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác

(BKTO) - Tại Hội nghị triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN diễn ra sáng 05/01, nhiều tập thể, cá nhân của KTNN đã vinh dự được đón nhận các danh hiệu thi đua, khen thưởng của Đảng, Nhà nước và của Ngành.



                
   

Thay mặt KTNN, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh (bên trái ảnh) đón nhận Huân chương Lao động hạng Nhì của KTNN từỦy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng,Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải

   

Tại Hội nghị, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho KTNN vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tham nhũng, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Thừa ủy quyền của Chủ tịch nước, Ủy viên Ban chấp hành Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh đã trao Huân chương Lao động cho Vụ Tổng hợp và nhiều cá nhân là lãnh đạo KTNN, lãnh đạo một số đơn vị thuộc KTNN vì đã có thành tích xuất sắc trong quá trình công tác, góp phần vào sự nghiệp xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.
                
   

Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh đã trao Huân chương Lao động cho các tập thể, cá nhân của KTNN

   

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh cũng đã trao tặng Cờ Thi đua của Chính phủ cho tập thể Vụ Tổ chức cán bộ và KTNN khu vực II vì đã có thành tích xuất sắc trong phong trào thi đua năm 2020.
                
   

Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh đã trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể Vụ Tổ chức cán bộ và KTNN khu vực II

   

Tiếp đó, Tổng Kiểm toán nhà nước đã trao tặng Bằng khen của Thủ tướng Chính phủ cho tập thể cấp gồm: Vụ KTNN chuyên ngành VII, KTNN khu vực IV, KTNN khu vực IX và tập thể cấp phòng: Phòng Tổng hợp KTNN chuyên ngành III, Phòng Đầu tư dự án KTNN chuyên ngành IV, Phòng Tổng hợp KTNN khu vực XIII và Phòng Quản lý khoa học và Hợp tác quốc tế, Trường Đào tạo và Bồi dưỡng nghiệp vụ kiểm toán, cùng một số cá nhân.

Trong dịp này, nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo KTNN, nguyên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN cũng vinh dự được Đảng, Nhà nước và KTNN ghi nhận đóng góp và trao tặng các danh hiệu thi đua vì có nhiều thành tích trong quá trình công tác, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

Đặc biệt, tại Hội nghị, Thừa ủy quyền của Tổng Kiểm toán nhà nước, các Phó Tổng Kiểm toán nhà nước Vũ Văn Họa, Nguyễn Tuấn Anh đãtrao tặng Bằng khen kèm theo Cúp vàng cho 11 cuộc kiểm toán được đánh giá, chấm điểm đạt Cuộc kiểm toán chất lượng vàng năm 2021 cho 11 đơn vị trực thuộc KTNN.

                
   

Đại diện các đơn vị có cáccuộc kiểm toán chất lượng Vàng nhận Bằng khen kèm theo Cúp vàng của Tổng Kiểm toán nhà nước

   

Ngoài ra, Tổng Kiểm toán nhà nước cũng quyết định tặng Bằng khen đột xuất cho 11 đoàn kiểm toán có thành tích xuất sắc trong quản lý và tổ chức thực hiện kiểm toán đạt kết quả cao năm 2021 trong điều kiện khó khăn của đại dịch Covid-19.
         
Danh sách các cuộc kiểm toán đạt danh hiệu Cuộc kiểm toán chất lượng Vàng năm 2020 của KTNN:
   
   1. Việc quản lý nguồn nước lưu vực sông Mê Công, gắn với việc thực hiện các mục tiêu phát triển bền vững
   2. Báo cáo tài chính, các hoạt động liên quan đến quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước năm 2020 của Tổng công ty Khí Việt Nam
   3. Báo cáo tài chính, các hoạt động liên quan đến quản lý, sử dụng vốn, tài sản nhà nước năm 2020 của Ngân hàng TMCP Công thương Việt Nam
   4. Ngân sách địa phương năm 2020 của TP. Hà Nội
   5. Chuyên đề quản lý quy hoạch, cấp phép xây dựng tại các đô thị giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn TP. Đà Nẵng, tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi và Bình Định.
   6. Chuyên đề về việc quản lý quy hoạch, cấp phép xây dựng tại các đô thị giai đoạn 2017-2020 trên địa bàn TP. Hồ Chí Minh
   7. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Kiên Giang
   8. Hoạt động xây dựng và việc quản lý, sử dụng vốn đầu tư Dự án đường cao tốc Hạ Long – Vân Đồn và cải tạo nâng cấp Quốc lộ 18 đoạn Hạ Long – Mông Dương theo hình thức BOT
   9. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Đồng Tháp
   10. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Thái Bình
   11. Ngân sách địa phương năm 2020 của tỉnh Đắk Nông

N.LỘC - H.THOAN - L.HÒA - D.THIỆN


Cùng chuyên mục
  • Bài cuối: Những phát hiện, kiến nghị kiểm toán góp phần thay đổi nhận thức trong bảo vệ nguồn nước lưu vực sông Mê Công
    2 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Cuộc kiểm toán hợp tác việc quản lý nguồn nước lưu vực sông (LVS) Mê Công đã khép lại, nhưng những giá trị mang lại từ cuộc kiểm toán là vô cùng to lớn và được lan tỏa rộng rãi. Nhiều đánh giá, kiến nghị từ cuộc kiểm toán trở thành căn cứ quan trọng để các cơ quan có thẩm quyền thay đổi cách thức quản lý, điều hành chính sách không chỉ trong phạm vi một quốc gia, vùng lãnh thổ, mà còn trong quan hệ liên quốc gia. Các cơ quan quản lý, người dân tại nhiều quốc gia, địa phương trong LVS Mê Công đang từng bước thay đổi nhận thức, khi lần đầu được tiếp cận những thông tin, chỉ số tương đối toàn diện, có hệ thống và đáng tin cậy từ cơ quan kiểm toán quốc gia.
  • Đóng góp nhiều ý kiến, giải pháp thiết thực cho KTNN và các đơn vị trong ngành
    2 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trong khuôn khổ Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN diễn ra sáng 05/01, tại Hà Nội, các đại biểu tham dự đã có những ý kiến tham luận, thảo luận để làm rõ hơn những kết quả mà KTNN nói chung và các đơn vị trực thuộc KTNN nói riêng đã đạt được, cũng như trao đổi về giải pháp để thực hiện thắng lợi kế hoạch, nhiệm vụ công tác năm 2022. Báo Kiểm toán xin lược trích một số ý kiến tiêu biểu tại Hội nghị.
  • Hình ảnh Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN
    2 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Như tin đã đưa, sáng 05/01, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN. Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh.
  • KTNN tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022
    2 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Sáng 05/01, tại Hà Nội, trong không khí mừng Xuân mới, cả nước bước sang trạng thái thích ứng an toàn, vừa chống dịch, vừa phục hồi sản xuất, phát triển kinh tế, KTNN đã tổ chức Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 dưới sự chủ trì của Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Bí thư Ban Cán sự Đảng, Bí thư Đảng ủy, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh. Đồng chí Nguyễn Đức Hải - Ủy viên Ban Chấp hành T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội đã tới dự Hội nghị.
  • Vụ Tổ chức cán bộ - 20 năm thành lập và phát triển
    2 năm trước Hoạt động của Ngành
    (BKTO) - Trải qua 20 năm xây dựng và phát triển, Vụ Tổ chức cán bộ (TCCB) luôn nỗ lực, chủ động nghiên cứu, nắm vững các quy định, chế độ, chính sách để tham mưu cho Ban cán sự đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước trong công tác cán bộ, tổ chức bộ máy, nâng cao chất lượng nguồn nhân lực của toàn Ngành.
Khen thưởng nhiều tập thể, cá nhân của Kiểm toán Nhà nước đạt thành tích xuất sắc trong thực hiện nhiệm vụ công tác