Hình ảnh Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN

(BKTO) - Như tin đã đưa, sáng 05/01, Ủy viên T.Ư Đảng, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải tới dự và phát biểu chỉ đạo Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN. Hội nghị diễn ra dưới sự chủ trì của Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh.



Báo điện tử Kiểm toán xin trân trọng giới thiệu một số hình ảnh, hoạt động nổi bật xoay quanh sự kiện quan trọng này.
                
   

Tại Hội nghị, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải đã đánh giá cao nỗ lực và tinh thần trách nhiệm của tập thể lãnh đạo, công chức, viên chức và người lao động của KTNN.

   
                
   

Các đại biểu tham dự Hội nghị

   
                
   

Phát biểu tại Hội nghị, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh cho biết, KTNN sẽ đưa ra những giải pháp cụ thể để triển khai thực hiện có hiệu quả nhiệm vụ chính trị trong năm 2022.

   
                
   

Thay mặt Bộ Kế hoạch và Đầu tư, Thứ trưởng Trần Quốc Phương đã gửi lời chúc mừng tới tập thể lãnh đạo, cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN về những kết quả quan trọng, toàn diện mà Ngành đã đạt được trong năm 2021.

   
                
   

Quang cảnh Hội nghị.

   
                
   

Kiểm toán trưởng KTNN chuyên ngành IV Hoàng Phú Thọ tham luận tại Hội nghị với chủ đề “Vai trò của KTNN trong việc trình Quốc hội ý kiến về chủ trương đầu tư các dự án quan trọng Quốc gia và giám sát công tác quản lý các dự án đầu tư”.

   
                
   

Phó Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IX Nguyễn Hữu Thành tham luận tại Hội nghị với chủ đề “Lãnh đạo nâng cao chất lượng sinh hoạt chi bộ, nhất là sinh hoạt chi bộ tạm thời đối với đoàn kiểm toán”.

   
                
   

Phó Giám đốc Trung tâm tin học (KTNN) Nguyễn Văn Quang tham luận với chủ đề “Ứng dụng công nghệ thông tin trong hoạt động kiểm toán của KTNN”.

   
                
   

Tại Hội nghị, nhiều tập thể, cá nhân đã vinh dự được đón nhận các danh hiệu thi đua, khen thưởng của Đảng, Nhà nước và của Ngành. Trong ảnh, thay mặt lãnh đạo Đảng, Nhà nước, Phó Chủ tịch Quốc hội Nguyễn Đức Hải (bên phải) trao tặng Huân chương Lao động hạng Nhì cho KTNN vì đã có thành tích xuất sắc trong công tác phòng, chống tham nhũng, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

   
                
   

Nhân dịp này, nhiều đồng chí nguyên lãnh đạo KTNN, nguyên lãnh đạo các đơn vị trực thuộc KTNN cũng vinh dự được Đảng, Nhà nước và KTNN ghi nhận đóng góp và trao tặng các danh hiệu thi đua vì có nhiều thành tích trong quá trình công tác, góp phần xây dựng chủ nghĩa xã hội và bảo vệ Tổ quốc.

   
                
   

Đại diện Đảng ủy Khối các cơ quan T.Ư (bên phải) trao tặng Bằng khen cho Đảng bộ KTNN.

   
                
   

Thừa ủy quyền của Thủ tướng Chính phủ, Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh trao tặng Cờ thi đua của Chính phủ cho tập thể Vụ Tổ chức cán bộ (KTNN) và KTNN khu vực II.

   
N.LỘC - D.THIỆN - L.HÒA - H.THOAN
Cùng chuyên mục
Hình ảnh Hội nghị Triển khai nhiệm vụ và công tác Đảng năm 2022 của KTNN