Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành KTNN khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Mậu Tuất

(BKTO) - Như tin đã đưa, ngày 24/01, tại TP.HCM, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng đã thay mặt lãnh đạo KTNN chủ trì buổi gặp mặt các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã nghỉ hưu của Ngành (cán bộ hưu trí) ở khu vực phía Nam.



Dự buổi gặp mặt có nguyên Tổng Kiểm toán Nhà nước Vương Hữu Nhơn; nguyên Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Bùi Hải Ninh; đại diện lãnh đạo và các cán bộ hưu trí qua các thời kỳ của KTNN các khu vực: IV, V, IX, XII, XIII.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng phát biểu tại buổi gặp mặt. Ảnh: DIỆU LINH

Tại buổi gặp mặt, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng đã bày tỏ sự vui mừng, vinh dự được gặp mặt các thế hệ cán bộ hưu trí KTNN trong dịp đầu năm mới; qua đây, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước gửi lời thăm hỏi và chúc tết của Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc, tập thể Ban cán sự đảng KTNN đến các đồng chí cán bộ, công chức đã nghỉ hưu cùng gia đình đón một năm mới an khang, thịnh vượng; đồng thời, thông báo tới các cán bộ hưu trí kết quả công tác trong năm 2017 và phương hướng, kế hoạch của 2018 của Ngành.

Nguyên Tổng Kiểm toán Nhà nước Vương Hữu Nhơn. Ảnh: DIỆU LINH

Theo đó, trong năm 2017, cán bộ, công chức và người lao động KTNN đã thực hiện thắng lợi, toàn diện kế hoạch công tác năm 2017 và có sự tiến bộ vượt bậc so với các năm trước. Bước sang năm 2018, bên cạnh sự nỗ lực, phấn đấu của toàn ngành, KTNN rất mong được sự quan tâm, đóng góp ý kiến của các thế hệ cán bộ hưu trí, góp phần vào việc thực hiện thắng lợi nhiệm vụ chính trị của ngành KTNN đã được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước tặng quà cho các cán bộ hưu trí. Ảnh: DIỆU LINH

Phát biểu tại buổi gặp mặt, nguyên Tổng Kiểm toán Nhà nước Vương Hữu Nhơn và một số cán bộ hưu trí gửi lời cảm ơn đến các đồng chí lãnh đạo KTNN đã luôn quan tâm, động viên; đồng thời, gửi lời chúc lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đang công tác tại KTNN một năm mới nhiều sức khỏe và thành công, đóng góp nhiều hơn nữa cho sự phát triển của KTNN.

Thay mặt Lãnh đạo KTNN và cán bộ, công chức, viên chức và người lao động trong toàn Ngành, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Cao Tấn Khổng trân trọng cảm ơn sự quan tâm, những đóng góp của các thế hệ cán bộ hưu trí của KTNN; đồng thời, kính chúc các cán bộ hưu trí KTNN dồi dào sức khỏe, luôn là chỗ dựa vững chắc về tinh thần và tiếp tục đóng góp kinh nghiệm, ý kiến của mình cho sự phát triển của Ngành.
DIỆU LINH
KTNN khu vực IV
Cùng chuyên mục
Gặp mặt cán bộ hưu trí ngành KTNN khu vực phía Nam nhân dịp Xuân Mậu Tuất