Đảm bảo tiến độ, chất lượng công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước lần thứ VII

(BKTO) - Chiều 10/6, tại Hà Nội, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh - Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền Đại hội Đại biểu Đảng bộ KTNN lần thứ VII (Tiểu ban) - đã chủ trì cuộc họp của Tiểu ban.




                
   

Trưởng Tiểu ban Tuyên truyền Nguyễn Tuấn Anh phát biểu chỉ đạo cuộc họp

   

Báo cáo của bộ phận Thường trực Tiểu ban cho biết, đến thời này, việc triển khai công việc cơ bản đảm bảo tiến độ, đạt kết quả tốt.

Cụ thể, Tiểu ban đã hoàn thành việc tuyên truyền kết quả đại hội chi, đảng bộ cấp cơ sở trong Đảng bộ KTNN; trong đó, nhiều tin, bài về đại hội đã được đăng tải rộng rãi trên các phương tiện thông tin đại chúng; hoàn thành nội dung tuyên truyền, pa nô, ảnh và trang trí khánh tiết trong hội trường nơi diễn ra Đại hội; xây dựng xong kịch bản, nội dung Phim tổng kết về Đảng bộ KTNN phát tại Đại hội Đảng bộ KTNN lần thứ VII...
                
   

Quang cảnh cuộc họp

   

Bên cạnh đó, Tiểu ban cũng đang tích cực triển khai một số công việc được giao như: phối hợp với Đài Truyền hình Việt Nam làm phim phóng sự về kết quả lãnh đạo, chỉ đạo của Đảng ủy KTNN nhiệm kỳ 2015-2020; giúp việc cho lãnh đạo KTNN là Uỷ viên Ban Thường vụ Đảng ủy về việc viết bài đăng trên các báo, tạp chí; đôn đốc các đơn vị gửi bài hưởng ứng Cuộc thi sáng tác văn, thơ và các bài viết về Đảng, về Ngành...

Tại cuộc họp, các thành viên Tiểu ban đã thảo luận, góp ý về tiến độ, tình hình và những vướng mắc trong quá trình triển khai công việc.
                
   

Đồng chí Lê Đình Thăng - Phó Trưởng Tiểu ban phát biểu tại cuộc họp

   

Kết luận cuộc họp, Trưởng Tiểu ban đã đánh giá cao bộ phận Thường trực trong việc đôn đốc công việc chung của Tiểu ban; sự tham gia tích cực của các thành viên cũng như kết quả thực hiện nhiệm vụ của Tiểu ban thời gian qua. Đồng chí yêu cầu bộ phận Thường trực tiếp thu ý kiến đóng góp của các thành viên, phấn đấu trước ngày 31/7 phải hoàn tất các công việc của Tiểu ban.

Để Tiểu ban tiếp tục triển khai, thực hiện tốt các công việc được giao theo kế hoạch đã được phê duyệt, đồng chí Nguyễn Tuấn Anh đã có ý kiến chỉ đạo cụ thể đối với từng nội dung công việc như: thời điểm đăng tải bài viết của các đồng chí Lãnh đạo KTNN là Ủy viên Ban Thường vụ Đảng ủytrên báo chí; việc tổ chức Cuộc thi sáng tác văn, thơ và các bài viết về Đảng, về Ngành...; đồng thời yêu cầu các đơn vị, các bộ phận liên quan và thành viên của Tiểu ban bám sát nhiệm vụ được giao, đảm bảo thực hiện công việc với chất lượng cao, đúng tiến độ.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC

Cùng chuyên mục
Đảm bảo tiến độ, chất lượng công tác tuyên truyền Đại hội Đảng bộ Kiểm toán Nhà nước lần thứ VII