Chi hội Cựu chiến binh Kiểm toán nhà nước khu vực III tri ân các thương binh, liệt sĩ

(BKTO) - Kỷ niệm 75 năm Ngày Thương binh - Liệt sĩ (27/7/1947 - 27/7/2022), Chi hội Cựu chiến binh Kiểm toán nhà nước (KTNN) khu vực III đã có nhiều hoạt động thiết thực, ý nghĩa nhằm tri ân người có công với cách mạng.



                
   

Đoàn công tác của Chi hội Cựu chiến binh KTNN khu vực III trao quà cho các thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ trên địa bàn phường Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn. Ảnh: Trung Hiếu

   

Đại diện cho gần 70 cán bộ, kiểm toán viên của đơn vị, vừa qua, Chi hội Cựu chiến binh KTNN khu vực III đã đến Đền thờ Liệt sĩ thị xã Hoài Nhơn, tỉnh Bình Định, tổ chức dâng hương, dâng hoa, mặc niệm các Anh hùng Liệt sĩ, trong đó có Liệt sĩ Nguyễn Nhơn là cha của đồng chí Nguyễn Văn Mùi - Trưởng Phòng Kiểm toán ngân sách 2, KTNN khu vực III.

Tại đây, Đoàn công tác của Chi hội đã tự hào, xúc động khi được tham dự Chương trình cầu truyền hình “Khúc tráng ca hòa bình” và đã đến thăm hỏi, động viên, trao tặng quà cho 10 hộ gia đình là thân nhân liệt sĩ, các thương binh có hoàn cảnh khó khăn trên địa bàn phường Tam Quan, thị xã Hoài Nhơn.
                
   

Đoàn công tác chụp ảnh lưu niệm với các thương binh, bệnh binh.
   Ảnh: Trung Hiếu

   

Thay mặt Đoàn công tác, ông Hồ Trung Hiếu - Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh KTNN khu vực III - chia sẻ: Cán bộ, kiểm toán viên của KTNN khu vực III đời đời nhớ ơn các Anh hùng Liệt sĩ đã hy sinh xương máu cho Tổ quốc thống nhất, hòa bình, phát triển như ngày hôm nay.

Việc tổ chức thăm hỏi, tặng quà các thương binh, bệnh binh, gia đình thân nhân liệt sĩ là hoạt động ý nghĩa, thiết thực nhằm tri ân và tôn vinh những công lao, đóng góp to lớn của các Anh hùng Liệt sĩ, thương binh, bệnh binh, người có công với cách mạng.

Đồng thời, các hoạt động này góp phần tuyên truyền, giáo dục cho các kiểm toán viên, thế hệ trẻ KTNN về truyền thống cách mạng, đạo lý uống nước nhớ nguồn, ăn quả nhớ người trồng cây, phải sống, làm việc sao cho đáng sống, xứng đáng với sự hy sinh cao cả của các Anh hùng Liệt sĩ./.

HỒ TRUNG HIẾU - Chi hội trưởng Chi hội Cựu chiến binh KTNN khu vực III







Cùng chuyên mục
Chi hội Cựu chiến binh Kiểm toán nhà nước khu vực III tri ân các thương binh, liệt sĩ