32 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Phân hội Kiểm toán viên nhà nước

(BKTO) - Sau nửa ngày làm việc với tinh thần đoàn kết, thống nhất, nghiêm túc và trách nhiệm cao, Đại hội Phân hội Kiểm toán viên nhà nước Việt Nam (Phân hội KTVNN) lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2027 đã thành công tốt đẹp.



                
   

Ban Chấp hành Phân hội KTVNN lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2027 ra mắt Đại hội. ẢNH: LÊ HÒA

   

Đại hội đã nghe Báo cáo tóm tắt về quá trình thành lập, hoạt động và phương hướng hoạt động Phân hội KTVNN nhiệm kỳ 2022-2027. Trên cơ sở đó, các đại biểu đã thảo luận, đóng góp thêm ý kiến về kế hoạch, nhiệm vụ quan trọng cần thực hiện trong nhiệm kỳ này.

Đại hội cũng đã nghe Đề án nhân sự của Ban Chấp hành Phân hội KTVNN lần thứ nhất, nhiệm kỳ 2022-2027; bầu Ban Kiểm phiếu và bầu Ban Chấp hành, Ban Kiểm tra.
                
   

Các đại biểu bỏ phiếu bầu Ban Chấp hành Phân hội KTVNN. Ảnh: LÊ HÒA

   

Kết quả, với tinh thần trách nhiệm, công tâm, khách quan, các đại biểu đã bầu Ban Chấp hành Phân hội KTVNNN nhiệm kỳ 2022-2027 gồm 32 đồng chí và Ban Kiểm tra gồm 3 đồng chí.

Ban Chấp hành Phân hội đã họp phiên thứ nhất bầu Ban Thường vụ gồm 5 đồng chí. Đồng chí Lê Đức Luận - Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán - vinh dự được bầu là Chủ tịch Phân hội. Ban Chấp hành cũng đã bầu 4 Phó Chủ tịch Phân hội.
                
   

Tổng Kiểm toán nhà nước Trần Sỹ Thanh (thứ hai từ phải sang) và
   Chủ tịch VAA Đặng Văn Thanh (thứ hai từ trái sang) tặng hoa chúc mừng Chủ tịch và các Phó Chủ tịch Phân hội. Ảnh: LÊ HÒA

   

Một kết quả quan trọng nữa là các đại biểu đã nhất trí thông qua Nghị quyết Đại hội đại biểu Phân hội KTVNN với mục tiêu xuyên suốt nhiệm kỳ 2022-2027: “Xây dựng Phân hội KTVNN trở thành một trong những phân hội nghề nghiệp có uy tín, vị thế, là tổ chức đáng tin cậy về lĩnh vực kiểm toán, kế toán, tài chính, thuế; trong đó phát triển về quy mô, từng bước nâng cao và ổn định chất lượng hoạt động”.

Theo Nghị quyết, Đại hội cũng đã giao Ban Chấp hành Phân hội căn cứ các ý kiến thảo luận, kết quả biểu quyết đã được công bố, tiếp thu ý kiến chỉ đạo của lãnh đạo VAA và những ý kiến phát biểu của đại biểu để hoàn thiện Quy chế hoạt động và phương hướng, mục tiêu; xây dựng chương trình kế hoạch, vận động hội viên thực hiện thắng lợi mục tiêu, nhiệm vụ và chương trình công tác trọng tâm nhiệm kỳ 2022-2027.
                
   

Đại diện Tổ Thư ký Đại hội, Phó Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ
   Trần Đức Lâm trình bày Dự thảo Nghị quyết Đại hội. Ảnh: LÊ HÒA

   

“Đại hội kêu gọi toàn thể hội viên Phân hội KTVNN đoàn kết, vượt qua mọi khó khăn, quyết tâm thực hiện thắng lợi Nghị quyết Đại hội Phân hội KTVNN nhiệm kỳ 2022-2027”- Nghị quyết Đại hội nhấn mạnh./.
THÀNH ĐỨC – LÊ HÒA







Cùng chuyên mục
32 đồng chí được bầu vào Ban Chấp hành Phân hội Kiểm toán viên nhà nước