Tổng Kiểm toán Nhà nước tiếp đón, chúc mừng Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An

(BKTO) - Sáng ngày 13/7, tại trụ sở KTNN, 116 Nguyễn Chánh (Cầu giấy, TP. Hà Nội), Ủy viên Trung ương Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã tiếp đón thân tình Đoàn đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An lần thứ XII và các đồng chí cán bộ Đoàn, Đội tỉnh Nghệ An.



                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước trao quà, chúc mừng các đại biểu tham dự đại hội

   

Chương trình là kết quả của hoạt động phối hợp giữa Đoàn TNCS Hồ Chí Minh tỉnh Nghệ An và Đoàn TNCS Hồ Chí Minh KTNN.
                
   

Các đại biểu trongĐoàn đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An lần thứ XII đến thăm KTNN

   

Phát biểu chào đón Đoàn, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc - Nguyên Bí thư Tỉnh ủy Nghệ An - đã bày tỏ niềm tự hào đối với những thành tích mà tuổi trẻ tỉnh nhà đã đạt được trong những năm qua. Đặc biệt, trong số 130 đại biểu tham dự Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An lần này, có 19 bạn trẻ người dân tộc thiểu số đến từ các huyện miền núi; 13 bạn đạt danh hiệu Học sinh giỏi Quốc gia; 21 bạn đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp tỉnh; 76 bạn đạt danh hiệu Học sinh giỏi cấp huyện; có 49 bạn là liên đội trưởng, nhiều bạn trẻ là học sinh nghèo vượt khó…
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước nồng nhiệt chúc mừng các em học sinh trong Đoàn và mong muốn các em tiếp tục nỗ lực học tập để cống hiến cho quê hương

   

Tại buổi gặp gỡ, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc cũng giới thiệu với Đoàn về lịch sử hình thành, cơ cấu tổ chức, hoạt động của KTNN và mong muốn các cháu phát huy truyền thống hiếu học của quê hương xứ Nghệ, của dân tộc Việt Nam vươn lên khắc phục mọi khó khăn, chiếm lĩnh tri thức, làm giàu xứng đáng cho quê hương, đất nước.

Nhân dịp này, để kịp thời tuyên dương, động viên các đại biểu Đại hội Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An, tiếp tục phấn đấu, cống hiến trong học tập cũng như trong công tác, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã trao những món quà nhỏ tặng Tỉnh đoàn Nghệ An và các đại biểu.
                
   

Quyền Bí thư tỉnh đoàn Nghệ An cảm ơn sự quan tâm, chia sẻ của lãnh đạo KTNN dành cho Đoàn

   

Xúc động trước sự đón tiếp thân tình và tình cảm ấm áp của Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc, của các đồng chí lãnh đạo KTNN và Đoàn thanh niên KTNN đã dành cho Đoàn, quyền Bí thư tỉnh đoàn Nguyễn Thị Thơm đánh giá, chuyến thăm cơ quan KTNN hôm nay là một món quà đầy ý nghĩa, giúp các bạn nhỏ tỉnh Nghệ An hiểu hơn về hoạt động của ngành KTNN. Qua đó, các em nhỏ sẽ học tập được tính kỷ luật, tuân thủ luật pháp, có ý thức học tập... Đó sẽ là tiền đề để sau này các em trở thành những công dân tốt, có ích cho xã hội.

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Tổng Kiểm toán Nhà nước tiếp đón, chúc mừng Đoàn đại biểu Cháu ngoan Bác Hồ tỉnh Nghệ An