Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc thăm và làm việc với tỉnh Bạc Liêu

(BKTO) - Chiều 22/6/2020, Ủy viên Trung ương Đảng Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc đã đến thăm và làm việc với Ủy ban nhân dân tỉnh Bạc Liêu. Đoàn công tác của KTNN gồm: Chánh Văn phòng KTNN Đỗ Văn Tạo, Vụ trưởng Vụ Tổng hợp Trần Khánh Hòa; Vụ trưởng Vụ Pháp chế Vũ Thanh Hải; Vụ trưởng Vụ Chế độ và Kiểm soát chất lượng kiểm toán Ngô Minh Kiểm; Kiểm toán trưởng KTNN khu vực IV Doãn Anh Thơ; Kiểm toán trưởng KTNN khu vực V Nguyễn Đức Tín.




Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc đã trao tặng máy tính cho ngành giáo dục của tỉnh Bạc Liêu

Tiếp và làm việc với Đoàn công tác của KTNN có các đồng chí: Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Dương Thành Trung ; Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bạc Liêu Lâm Thị Sang và lãnh đạo các sở, ngành của tỉnh Bạc Liêu.

Tại buổi làm việc, Tổng Kiểm toán nhà nướcHồ Đức Phớcđã giới thiệu với Lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu về cơ cấu tổ chức, khung pháp lý, vai trò của KTNN Việt Nam trong việc thực hiện nhiệm vụ kiểm tra tài chính công và tài sản công.


Tổng Kiểm toán nhà nước tặng quà lưu niệm cho UBND tỉnh Bạc Liêu

Theo Tổng Kiểm toán nhà nước, bên cạnh việc phấn đấu hoàn thành tốt nhiệm vụ chính trị Đảng và Nhà nước giao phó, đội ngũ cán bộ, công chức và người lao động KTNN không ngừng có những hoạt động đóng góp cho cộng đồng.Trân trọng cảm ơn sự quan tâm phối hợp của lãnh đạo tỉnh Bạc Liêu trong việc hỗ trợ, giúp đỡ, tạo điều kiện để KTNN khu vực V hoàn thành nhiệm vụ, Tổng Kiểm toán nhà nước cam kết, KTNN sẽ luôn đồng hành cùng sự phát triển chung của tỉnh Bạc Liêu.

Tại buổi tiếp, Chủ tịch Ủy ban nhân dân Dương Thành Trung nói: Hoạt động của KTNN nói chung, đặc biệt là của KTNN khu vực V đã giúp tỉnh Bạc Liêu khắc phục những khó khăn trong công tác quản lý tài chính, phát triển kinh tế xã hội. “Nhiệm kỳ tới, tỉnh Bạc Liêu quyết tâm phấn đấu tự cân đối ngân sách trở thành tỉnh có nền kinh tế khá trong vùng. Chúng tôi rất mong thời gian tới tiếp tục nhận được sự hỗ trợ của KTNN và KTNN khu vực V trong công tác quản lý tài chính, tài sản công, nhằm phát triển kinh tế địa phương” –ông Dương Thành Trung nhấn mạnh.

Nhân dịp này, Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc đã trao tặng 100 triệu đồng ủng hộ Quỹ khuyến học của tỉnh Bạc Liêu;trao tặng 50 bộ máy tính cho ngành giáo dục tỉnh Bạc Liêu, nhằm góp phần tăng cường ứng dụng công nghệ thông tin trong công tác học tập, giảng dạy tin học của học sinh và giáo viên tại địa phương.“Đây vừa là tình cảm nhưng cũng là trách nhiệm của tập thể cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN đối với cộng đồng. Hy vọng món quà trên sẽ phần nào giúp các em học sinh có điều kiện tốt hơn để vươn lên đạt thành tích cao trong học tập, thi đua rèn đức luyện tài, dùng tri thức và hiểu biết của mình giúp gia đình và xây dựng quê hương ngày càng giàu đẹp” - Tổng Kiểm toán nhà nước nói.

Theo sav.gov.vn
Cùng chuyên mục
Tổng Kiểm toán nhà nước Hồ Đức Phớc thăm và làm việc với tỉnh Bạc Liêu