Tổng kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang

(BKTO) - Ngày 28/11, Đoàn công tác của KTNN do Ủy viên T.Ư Đảng, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc dẫn đầu đã đến thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang.



                
   

Quang cảnh buổi làm việc

   

Tiếp và làm việc với Đoàn có các đồng chí: Nguyễn Văn Sơn - Phó Bí thư Tỉnh ủy, Chủ tịch UBND tỉnh, Chủ tịch Hội Khuyến học - Khuyến tài tỉnh; Trần Đức Quý - Tỉnh ủy viên, Phó Chủ tịch UBND tỉnh; lãnh đạo một số sở, ngành của tỉnh.

Tại buổi làm việc, Tổng Kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc đã giới thiệu về sự hình thành và phát triển của Ngành KTNN. Ngoài việc thực hiện nhiệm vụ là công cụ hữu hiệu của Nhà nước trong việc đánh giá, xác nhận, kết luận và kiến nghị đối với việc quản lý, sử dụng tài chính công, tài sản công; cơ quan KTNN còn thường xuyên tích cực thực hiện công tác an sinh xã hội ở các tỉnh, thành trong cả nước.
                
   

Tổng Kiểm toán Nhà nước phát biểu tại buổi làm việc

   

Tổng Kiểm toán Nhà nước đã chúc mừng những kết quả, thành tựu mà Đảng bộ, chính quyền và nhân dân các dân tộc tỉnh Hà Giang đạt được trong thời gian qua. Đồng thời, thay mặt cán bộ, công chức, viên chức và người lao động toàn Ngành, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã trao tặng 45 bộ máy tính và 100 triệu đồng cho Quỹ Khuyến học - Khuyến tài của tỉnh Hà Giang nhằm chia sẻ, giúp đỡ các em học sinh có hoàn cảnh gia đình khó khăn, tiếp sức cho các em đến trường, vì sự nghiệp trồng người cao cả, góp phần tạo nguồn nhân lực cho địa phương.
                
   

Đoàn công tác của KTNN tặng 100 triệu đồng cho Qũy Khuyến học -Khuyến tài của tỉnh Hà Giang

   

Thay mặt lãnh đạo tỉnh Hà Giang, đồng chí Nguyễn Văn Sơn trân trọng cảm ơn sự quan tâm, hỗ trợ về vật chất, tinh thần của KTNN và cá nhân đồng chí Tổng Kiểm toán Nhà nước đã dành cho tỉnh Hà Giang, đồng thời mong muốn tiếp tục nhận được nhiều sự quan tâm, ủng hộ từ phía cơ quan KTNN. Đồng chí Nguyễn Văn Sơn cũng cho biết, công tác kiểm toán đã giúp cho các cấp, các ngành của tỉnh nhận rõ được những kết quả và hạn chế để từ đó thực hiện có hiệu quả hơn công tác thu, chi NSNN.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của KTNN đã đến dâng hương, dâng hoa tại Đền thờ Bác Hồ và các Anh hùng liệt sỹ tại Cao điểm 468 thôn Nặm Ngặt, xã Thanh Thủy, huyện Vị Xuyên. Tại đây, Tổng Kiểm toán Nhà nước đã bày tỏ sự cảm phục trước tinh thần anh dũng kiên cường của hàng nghìn cán bộ, chiến sỹ đã “sống bám đá, chết hóa đá, thành bất tử…” để cho đất nước được độc lập, nở hoa như ngày hôm nay.

Văn phòng KTNN khu vực X
Cùng chuyên mục
Tổng kiểm toán Nhà nước Hồ Đức Phớc thăm và làm việc tại tỉnh Hà Giang