Phó Tổng kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Thanh Hóa

(BKTO) - Nhân kỷ niệm 73 năm Ngày Thương binh - Liệt sỹ, ngày 18/7, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa đã đến thăm, tặng quà các gia đình chính sách, người có công với cách mạng và học sinh mồ côi có hoàn cảnh khó khăn tại huyện vùng cao Quan Hóa, tỉnh Thanh Hóa. Cùng tham dự có đại diện Công đoàn, lãnh đạo KTNN khu vực XI.



Đây là một trong những hoạt động ý nghĩa được Công đoàn KTNN khu vực XI phát động, tổ chức.
                
   

Đoàn đã trao quàcho các cháu học sinh mồcôi, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập

   

Trong không khí đầm ấm, với tấm lòng tri ân, đồng chí Vũ Văn Họa cùng các thành viên trong Đoàn đã trao 10 suất quà cho các thương binh, gia đình liệt sỹ, người có công với các mạng và 20 suất quà cho các cháu học sinh mô côi, có hoàn cảnh khó khăn vươn lên trong học tập.

Thay mặt lãnh đạo và toàn thể cán bộ, công chức, người lao động KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa đã gửi tới thân nhân liệt sỹ, các cựu chiến binh, các cháu học sinh có hoàn cảnh khó khăn lời hỏi thăm ân cần; đồng thời động viên các gia đình phát huy truyền thống vẻ vang, nỗ lực khắc phục khó khăn vươn lên xây dựng cuộc sống ổn định, các cháu nhỏ tích cực học tập, tham gia hoạt động xã hội đóng góp cho sự phát triển của đất nước.
                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa cùng Đoàn thăm, tặng quà cho các thương, bệnh binh

   

Cũng trong dịp này, Đoàn đã đến thăm, tặng quà cho Thương binh Lương Văn Khiêm, thương binh hạng 1/4 và bệnh binh Hà Văn Quang, bệnh binh hạng 2/3 tại Khu 4, Thị Trấn Hồi xuân. Tại đây, đồng chí Vũ Văn Họa đã bày tỏ sự tri ân sâu sắc của tập thể cán bộ, công chức và người lao động KTNN đối với công lao của các đồng chí thương binh, bệnh binh và kính chúc các đồng chí luôn mạnh khỏe, là chỗ dựa tinh thần, tấm gương sáng cho con cháu noi theo.

Tin và ảnh: Quốc Hưng
KTNN khu vực XI
Cùng chuyên mục
Phó Tổng kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa thăm, tặng quà các gia đình chính sách tại Thanh Hóa