Kiểm toán Nhà nước tiếp tục các hoạt động thăm hỏi, động viên người dân vùng lũ tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi

(BKTO) - Như tin đã đưa, trong khuôn khổ chuyến công tác tại các tỉnh miền Trung, ngày 3/11, Đoàn công tác của KTNN do Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh dẫn đầu tiếp tục đến thăm hỏi, động viên và hỗ trợ nhân dân tỉnh Thừa Thiên Huế số tiền 100 triệu đồng khắc phục hậu quả mưa lũ.



                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh (người thứ 6, từ trái sang) đại diện KTNN trao số tiền ủng hộ cho người dân bị ảnh hưởng bởi lũ lụt tỉnh Thừa Thiên Huế

   

Tại buổi làm việc, thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo KTNN, Phó Bí thư Đảng ủy, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh đã gửi lời hỏi thăm, chia sẻ, động viên tới người dân, các tổ chức chính quyền địa phương tỉnh Thừa Thiên Huế chịu ảnh hưởng của thiên tai vừa qua. Theo Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, với tấm lòng sẻ chia “tương thân tương ái”, KTNN đã đồng lòng hướng về miền Trung, về người dân bị thiên tai với nhiều hành động thiết thực, ý nghĩa. Các cán bộ, công chức, viên chức và người lao động đã quyên góp ủng hộ và gửi món quà nhỏ tới người dân vùng lũ với mong muốn góp một phần giúp đồng bào bị ảnh hưởng bởi thiên tai sớm vượt qua khó khăn.
                
   

Quang cảnh buổi làm việc

   

Tiếp đoàn công tác của KTNN, đại diện lãnh đạo Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh Thừa Thiên Huế đã báo cáo sơ bộ tình hình thiệt hại do lũ lụt và công tác khắc phục hậu quả tại địa phương. Cảm động trước những nghĩa cử cao đẹp của KTNN, Ủy ban Mặt trận Tổ quốc tỉnh đã thay mặt các ngành chức năng của tỉnh tiếp nhận số tiền hỗ trợ, đồng thời cam kết sẽ chuyển số tiền hỗ trợ đến với người dân chịu ảnh hưởng của thiên tai trong thời gian sớm nhất.

Nhân dịp này, Đoàn công tác của KTNN đã thăm Tỉnh ủy Thừa Thiên Huế và chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh vừa qua.
                
   

Đoàn công tác đến thăm tỉnh ủy và chúc mừng thành công Đại hội Đảng bộ tỉnh Thừa Thiên Huế

   

- Chiều cùng ngày, Đoàn công tác của KTNN tiếp tục đến thăm hỏi và chia sẻ khó khăn với người dân vùng lũ các tỉnh Quảng Nam, Quảng Ngãi.

Thay mặt Đảng ủy, lãnh đạo KTNN và toàn thể công chức, viên chức và người lao động KTNN, Chủ tịch Công đoàn Trần Kim Lộc đã trao đến đại diện mỗi địa phương số tiền ủng hộ 100 triệu đồng để hỗ trợ người dân vượt qua khó khăn, khôi phục sản xuất, ổn định cuộc sống, sinh hoạt. Theo Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc, món quà tuy nhỏ, nhưng đó là tình cảm, sự chia sẻ chân thành của cán bộ, công chức, viên chức và người lao động KTNN đối với nhân dân các tỉnh miền Trung bị thiệt hại trong trận mưa lũ vừa qua.
                
   

Chủ tịch Công đoàn KTNN Trần Kim Lộc (người thứ 4, từ trái sang) trao số tiền hỗ trợ cho đại diện Ủy ban MTTQ tỉnh Quảng Ngãi

   

Tin và ảnh: NGUYỄN LỘC
Cùng chuyên mục
Kiểm toán Nhà nước tiếp tục các hoạt động thăm hỏi, động viên người dân vùng lũ tỉnh Thừa Thiên Huế, Quảng Nam, Quảng Ngãi