Kiểm toán Nhà nước khu vực XIII trao quà cho học sinh vượt khó học giỏi

(BKTO) - Ngày 06/10, tại Trường THCS Lý Thường Kiệt, huyện Bù Gia Mập tỉnh Bình Phước, KTNN khu vực XIII phối hợp cùng Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước tổ chức tặng quà cho các học sinh vượt khó học giỏi.



Tham dự lễ trao tặng có ông Vũ Văn Họa - Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước, ông Trần Văn Mi - Phó Chủ tịch UBND tỉnh Bình Phước, ông Trần Minh Khương - Kiểm toán trưởng KTNN khu vực XIII, ông Lê Văn Nam - Giám đốc Sở Tài chính tỉnh Bình Phước, ông Lê Quang Oanh - Chủ tịch UBND huyện Bù Gia mập và đại diện Công đoàn KTNN khu vực XIII, Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước; đại diện Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bù Gia Mập; đại diện Đảng ủy, UBND xã Phú Văn, các thầy, cô giáo và học sinh của các trường trên địa bàn huyện.
                
   

Các đại biểu tham dự Lễ trao tặng xe đạp cho học sinh vượt khó học tốt

   

Tại buổi lễ, 62 phần quà là 62 chiếc xe đạp với tổng giá trị 120 triệu đồng, đã được trao cho 62 học sinh vượt khó học tốt của 08 trường Tiểu học, Trung học cơ sở trên địa bàn huyện Bù Gia Mập.
                
   

Phần quà 62 xe đạp trao thưởng cho học sinh nghèo vượt khó

   

Huyện Bù Gia Mập là một huyện vùng sâu, vùng xa biên giới, có điều kiện kinh tế - xã hội khó khăn, địa bàn rộng, nhiều rừng, đồi núi, do đó nhiều cháu học sinh hằng ngày phải đi bộ khá xa để đến trường đi học. Với tinh thần “lá lành đùm lá rách”, các đoàn viên Công đoàn KTNN khu vực XIII và đoàn viên Công đoàn Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước đã đóng góp mua được tổng cộng 62 chiếc xe đạp để tặng cho các cháu học sinh vượt khó học tốt của các trường trên địa bàn huyện, nhằm chia sẻ, giảm bớt khó khăn, nhọc nhằn trên con đường tới trường của các cháu học sinh, qua đó giúp các cháu có điều kiện phấn đấu, học tập tốt hơn nữa trong thời gian tới.

Đây là một trong những hoạt động thiện nguyện, góp phần đảm bảo an sinh xã hội trên địa bàn kiểm toán của KTNN khu vực XIII.

                
   

Các đại biểu trao quà cho các em học sinh nghèo vượt khó

   

Phát biểu tại buổi lễ, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa đã cảm ơn UBND tỉnh Bình Phước đã luôn cộng tác, phối hợp, giúp KTNN khu vực XIII hoàn thành tốt các nhiệm vụ chính trị được giao; cảm ơn UBND huyện Bù Gia Mập, Phòng Giáo dục và Đào tạo huyện Bù Gia Mập, UBND xã Phú Văn, Ban giám hiệu Trường THCS Lý Thường Kiệt đã phối hợp, giúp KTNN khu vực XIII và Văn phòng UBND tỉnh Bình Phước tổ chức thành công hoạt động thiện nguyện hết sức có ý nghĩa này tại địa phương.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Vũ Văn Họa cũng đề nghị KTNN khu vực XIII phối hợp cùng địa phương, tổ chức nhiều hơn nữa các chương trình từ thiện, nhằm giảm bớt khó khăn của các gia đình chính sách và các gia đình có điều kiện kinh tế khó khăn trên địa bàn.

Tin và ảnh: ANH TÂN
Cùng chuyên mục
Kiểm toán Nhà nước khu vực XIII trao quà cho học sinh vượt khó học giỏi