Kiểm toán Nhà nước công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức năm 2020

(BKTO) – Ngày 10/11, KTNN đã tổ chức công bố và trao Quyết định tuyển dụng công chức cho 37 cá nhân trúng tuyển Kỳ thi tuyển công chức năm 2020. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh, Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Hà Thị Mỹ Dung, đại diện lãnh đạo các đơn vị có công chức được tuyển dụng và các công chức trúng tuyển dự lễ công bố.



                
   

Quang cảnh lễ công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức của KTNN. Ảnh: Minh Thúy

   

Thay mặt Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo KTNN, Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh chúc mừng các cá nhân đã trúng tuyển. Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước tin tưởng các công chức mới được tuyển dụng sẽ trau dồi kiến thức chuyên môn, rèn luyện phẩm chất chính trị, đạo đức, lối sống, với nhiệt huyết của tuổi trẻ và tinh thần trách nhiệm cao trong công việc, hoàn thành tốt nhiệm vụ và góp phần phục vụ Ngành.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cho biết: Thực hiện Kế hoạch tuyển dụng công chức năm 2020 của KTNN, sau 2 vòng thi được tổ chức nghiêm túc, công khai, minh bạch theo đúng các quy định của Chính phủ và Bộ Nội vụ, Hội đồng tuyển dụng của KTNN đã tuyển dụng được 37 công chức với nhiều chuyên ngành vào làm việc tại các đơn vị tham mưu, KTNN chuyên ngành, KTNN khu vực theo đúng kế hoạch.
                
   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước Nguyễn Tuấn Anh trao quyết định tuyển dụng cho công chức mới. Ảnh: Minh Thúy

   

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước cho biết thêm: Trong những năm qua, công tác tổ chức cán bộ luôn được Ban Cán sự Đảng, lãnh đạo KTNN quan tâm. Từ khi thành lập Ngành đến nay, KTNN tuyển dụng nhân sự từ nhiều nguồn khác nhau nhưng ưu tiên tuyển dụng công chức trẻ, có trình độ chuyên môn để đáp ứng nhu cầu ngày càng phát triển của KTNN, nhu cầu sử dụng cán bộ của cơ quan, của Đảng, Nhà nước cũng như kỳ vọng của nhân dân. Ban Cán sự Đảng và lãnh đạo KTNN luôn quan tâm, rèn luyện đội ngũ công chức trẻ, tạo điều kiện để đội ngũ công chức trẻ có môi trường, điều kiện phấn đấu, rèn luyện và phát triển.

Phó Tổng Kiểm toán Nhà nước yêu cầu thủ trưởng các đơn vị có công chức được tuyển dụng thực hiện việc quản lý, phân công nhiệm vụ đúng theo vị trí việc làm và hướng dẫn tập sự (nếu có), tạo điều kiện cho các công chức trẻ có môi trường phấn đấu, trưởng thành.

Trong tháng 11, KTNN sẽ tổ chức các khóa đào tạo công chức mới được tuyển dụng theo quy định của Ngành.
                
   

Vụ trưởng Vụ Tổ chức cán bộ Hà Thị Mỹ Dung trao quyết định tuyển dụng cho công chức trúng tuyển. Ảnh: Minh Thúy

   

Tại buổi trao Quyết định, ông Lê Đức Luận - KTNN khu vực VII - đại diện các đơn vị có công chức được tuyển dụng - cho biết, đơn vị sẽ tạo điều kiện thuận lợi để công chức mới được tuyển dụng tiếp cận công việc, từng bước học hỏi, tích lũy kinh nghiệm chuyên môn, phấn đấu rèn luyện để có phẩm chất đạo đức tốt, hoàn thành nhiệm vụ được giao, góp phần vào sự phát triển của KTNN. Ông Luận cũng mong công chức mới được tuyển dụng khắc phục khó khăn, dành thời gian, tâm sức học tập, trau dồi kiến thức, phẩm chất, ngày càng trưởng thành, đáp ứng được yêu cầu công việc và hoàn thành tốt nhiệm vụ.

Đại diện công chức trúng tuyển, ông Nguyễn Tuấn Linh đã bày tỏ niềm vinh dự, tự hào được tuyển dụng vào KTNN và cam kết sẽ thực hiện đúng chủ trương, đường lối của Đảng, chính sách, pháp luật của Nhà nước, Điều lệ của Đoàn thể, nghiêm chỉnh chấp hành nội quy, quy chế của cơ quan, đơn vị; không ngừng nỗ lực rèn luyện bản lĩnh chính trị, tu dưỡng phẩm chất đạo đức, lối sống; chấp hành mọi sự phân công công tác của tổ chức; tích cực học tập nâng cao trình độ chuyên môn, kỹ năng nghề nghiệp để tiếp tục gìn giữ và phát huy giá trị cốt lõi của Ngành là “Độc lập - Liêm Chính - Chuyên nghiệp - Uy tín - Chất lượng”; thực hiện đúng phương châm của người cán bộ, công chức ngành KTNN theo 8 chữ vàng: “Công minh - Chính trực - Nghệ tinh - Tâm sáng”.

Ông Linh bày tỏ mong muốn sẽ tiếp tục nhận được sự quan tâm, chỉ đạo của lãnh đạo KTNN cũng như cán bộ đi trước để từng bước tiến bộ và trưởng thành nhằm đáp ứng yêu cầu ngày càng cao của Ngành./.

THÙY ANH
Cùng chuyên mục
Kiểm toán Nhà nước công bố và trao quyết định tuyển dụng công chức năm 2020