Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước tiếp tục hành trình đến với địa chỉ Đỏ

(BKTO) - Ngày 14/12, tiếp tục các hoạt động trong Chương trình “Hành trình đến với các địa chỉ Đỏ” chào mừng kỷ niệm 75 năm Ngày thành lập Quân đội nhân dân Việt Nam (22/12/1944 - 22/12/2019), Đoàn công tác của KTNN do đồng chí Đào Văn Dũng - Ủy viên Ban Thường vụ, Trưởng Ban Dân vận Đảng ủy KTNN, Chủ tịch Hội Cựu chiến binh - đã đến dâng hương tại Khu tưởng niệm cố Tổng Bí thư Trần Phú (huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh).



                
   

Đoàn thắp hương tưởng niệm cố Tổng Bí thư Trần Phú

   

Tham dự buổi lễ còn có đồng chí Trần Hoài Đức - Ủy viên Ban Thường vụ Huyện ủy, Phó Chủ Chủ tịch UBND huyện Đức Thọ cùng các hội viên Hội Cựu chiến binh và các đoàn viên thanh niên KTNN.
                
   

Đoàn dành một phút tưởng niệm Tổng Bí thư Trần Phú

   

Tại Khu tưởng niệm, trong không khí trang nghiêm, Đoàn đã thành kính dâng hoa, thắp nén hương thơm bày tỏ lòng biết ơn vô hạn đối với công lao, đóng góp to lớn của Tổng Bí thư Trần Phú cho sự nghiệp cách mạng vẻ vang của Đảng và dân tộc.
                
   

Đoàn dâng hoa tại khu tưởng niệm các liệt sĩ

   

Thay mặt Đoàn, đồng chí Đào Văn Dũng đã bày tỏ lòng tri ân, tôn kính, nguyện sẽ trung thành với lý tưởng của Đảng Cộng sản Việt Nam, mãi mãi đi theo con đường mà Đảng, Bác Hồ và nhân dân đã lựa chọn; đoàn kết một lòng vượt qua khó khăn, hoàn thành nhiệm vụ được Đảng, Nhà nước và nhân dân giao phó, góp phần xây dựng KTNN trở thành cơ quan kiểm tra tài chính công, tài sản công có uy tín, trách nhiệm, chuyên nghiệp và từng bước hiện đại.

Cùng ngày, Đoàn công tác đã đến dâng hoa và thắp hương tại Nhà bia tưởng niệm các liệt sĩ Thanh niên xung phong toàn quốc (nơi ghi danh hơn 4.000 liệt sỹ Thanh niên xung phong trong cả nước) và khu mộ phần 10 cô gái thanh niên xung phong đã anh dũng hy sinh tại Ngã ba Đồng Lộc (huyện Can Lộc, tỉnh Hà Tĩnh).
                
   

Đại diện Đoàn công tác trao quà cho bà con gia đình chính sách thuộc huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh

   

Cùng với các hoạt động trong Chương trình “Hành trình đến với các địa chỉ Đỏ”, Đoàn công tác cũng tiến hành trao 50 suất quà tình nghĩa với giá trị 25 triệu đồng cho các gia đình chính sách trên địa bàn huyện Đức Thọ, tỉnh Hà Tĩnh.
                
   

Đoàn công tác thực hiện nghi lễ tại Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9

   

+ Trước đó, ngày 13/12, tiếp tục các hoạt động trong Chương trình “Hành trình đến với các địa chỉ Đỏ”, Đoàn công tác đã đến dâng hương tưởng niệm các anh hùng liệt sĩ tại Thành cổ Quảng trị, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Trường Sơn, Nghĩa trang liệt sĩ quốc gia Đường 9 và trao quà cho các gia đình chính thuộc huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị.
                
   

Đoàn chụp ảnh lưu niệm với các gia đình chính sách thuộc huyện Gio Linh, tỉnh Quảng Trị

   

Tin và ảnh: HUY THÀNH
Cùng chuyên mục
Đoàn công tác của Kiểm toán Nhà nước tiếp tục hành trình đến với địa chỉ Đỏ